Tin mới

Hot girl Mai Thỏ tái xuất với loạt ảnh cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:26 (GMT+7)

Nhân ngày U23 Việt Nam có trận ra quân hướng đến mục tiêu dự Olympic 2020, hot girl Mai Thỏ cũng tung bộ ảnh mới toanh để cổ vũ Quang Hải và đồng đội.

Vào 17h15 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng, U23 UAE. Quang Hải và các đồng đội gặp áp lực rất lớn bởi đây là giải đấu mà đội tuyển nào cũng muốn tiến sâu nhất để có tấm vé dự Olympic 2020.

Trước giờ G, U23 Việt Nam nhận được rất nhiều lời cổ vũ của các CĐV. Một trong số đó có Hot girl Mai Thỏ. Mới đây, bà mẹ 2 con này đã có bộ ảnh mới nhất để động viên tinh thần các cầu thủ trước trận đánh lớn.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991. Cô được biết đến là một trong những hot girl sở hữu phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Tên tuổi của cô từng có thời gắn liền với biệt danh "siêu vòng 1".

Năm 2014, Mai Thỏ kết hôn với một vị thiếu gia giàu có tại Hà thành. Sau đó, cô sinh liên tiếp 2 người con. Bé thứ 2 của Mai Thỏ vừa chào đời cách đây vài tháng. Dù là mẹ của 2 con nhưng Mai Thỏ vẫn giữ phong cách sexy, táo bạo thường thấy trước kia của mình. Dẫu vậy trong bộ ảnh cổ vũ U23 Việt Nam, Mai Thỏ lại không chọn phong cách táo bạo đó.

Cô chia sẻ: "Có thể cào cấu cắn xé áo các nước khác đủ 36 thế 72 phép thần thông biến hóa luôn. Nhưng riêng màu cờ sắc áo Việt Nam mặc vào, mình mong có thể truyền tải đến cho mọi người hình ảnh "Một Việt Nam hùng cười - quyết chiến - quyết thắng".

Một số hình ảnh khác của hot girl Mai Thỏ:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news