Tin mới

Tình cũ Trường Giang bị 'chơi xấu' vì nghi giật người yêu của bạn thân

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:15 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang bất ngờ bị "hại" ngay trên thảm đỏ vì cho rằng đã giật bạn trai của người khác.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Nam Em - tình cũ Trường Giang bị "chơi xấu" trên thảm đỏ. Theo đó, khi tình cũ Trường Giang đang chụp ảnh thì bất ngờ có 2 cô gái nhìn Nam Em với ánh mắt muốn "ăn tươi nuốt sống". Sau đó, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vừa bước xuống đã bị một cô gái cố tình đẩy tuy nhiên không trúng người Nam Em.

Nam Em đội mũ đen bị hai cô gái váy hồng và đỏ cố tình "chơi xấu". Ảnh internet

Tức giận vì mục đích không được thực hiện, cô gái này đã liên tục lườm tình cũ Trường Giang còn phía Nam Em thì không phát hiện ra điều này và cứ thế đi tiếp. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình chân dài Tiền Giang chia sẻ: "Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương.... Nên bản thân phải tự thương lấy mình".

Sự việc khiến nhiều người bức xúc. Ngay sau đó, phía cô gái được cho là cố tình hãm hại Nam Em lên tiếng. Cô này ẩn ý tố tình cũ Trường Giang giật bạn trai của mình nên đáng bị như vậy.

Cô gái trong ảnh lườm Nam Em tố tình cũ Trường Giang giật bồ của mình. Ảnh internet

Hiện tại, phía Nam Em chưa lên tiếng về sự việc này. Trước đó, tình cũ Trường Giang cũng gây hoang mang khi liên tục có những dòng trạng thái tiêu cực, thậm chí còn livestream khóc lóc thảm thiết.

Sau khi vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em liên tục bị chỉ trích vì những phát ngôn sốc. Sau một thời gian ở ẩn, cô đã chính thức thái xuất và tham gia một số dự án điện ảnh cũng như âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news