Tin mới

Sự thật về cảnh 'nóng' của Việt Anh và 'tình tin đồn' Quỳnh Nga

Thứ sáu, 10/01/2020, 14:13 (GMT+7)

Đạo diễn đã cáu và dọa nếu không diễn được thì sẽ cắt vai trong phân cảnh Việt Anh bế, hôn cuồng nhiệt Quỳnh Nga.

Chỉ trong một phân cảnh khá đơn giản nhưng Quỳnh NgaViệt Anh mãi không thể hoàn thành khiến đạo diễn nổi cáu và dọa cắt vai.

Cái tên Việt Anh và Quỳnh Nga đang là một trong những cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Việt khi cùng tham gia vào phim Sinh Tử.

Cảnh nóng giữa Việt Anh và Quỳnh Nga. Ảnh: Internet

Trong tập 45 của phim, Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và Mai Hồng Vũ (Việt Anh) có cảnh quay khá ướt át là 1 nụ ôn bạo liệt.

Trong tập 45, khi vừa lái xe tới nhà Quỳnh Trinh, Trần Bạt (Chí Nhân) thấy xe của Vũ đang đỗ ở đó. Ngay lập tức, Trần Bạt gọi điện cho Quỳnh Trinh để kiểm tra. Cô hoa khôi Quỳnh Trinh bèn nói dối rằng cô đang cùng Vũ lên Hà Nội tiếp khách.

Trần Bạt tuy tức giận nhưng không thể làm gì. Vừa phải nói dối Trần Bạt, Quỳnh Trinh lại tiếp tục bị "người tình trong bóng tối" Mai Hồng Vũ buông những lời cay nghiệt về mối quan hệ giữa cô và Bạt.

Quỳnh Trinh đã bật khóc trước những lời lẽ đầy mỉa mai, cay đắng của Mai Hồng Vũ.

Quỳnh Nga và Việt Anh quá thân thiết nên cảnh nóng của cả hai liên tục bị fail. Ảnh: Internet

Thấy Quỳnh Trinh "ngấm đòn", lại không kiềm chế được trước sự hấp dẫn của Quỳnh Trinh, Mai Hồng Vũ lao vào hôn ngấu nghiến và bế thốc Quỳnh Trinh lên.

Đối với cảnh quay này, ekip đã phải quay đủ các cỡ cảnh, nhưng việc quan trọng nhất là việc thể hiện nụ hôn cuồng nhiệt, say mê và đầy tính chiếm hữu này lại không dễ dàng với Quỳnh Nga và Việt Anh.

Theo tiết lộ của nam diễn viên Việt Anh anh và diễn viên Quỳnh Nga ở ngoài đời chơi thân với nhau nên thực sự đây là một cảnh khó và căng thẳng.

"Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi 2 anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao ý".

Cũng vì mãi không hoàn thành cảnh quay này khiến đạo diễn nổi cáu và dọa nếu không làm được thì sẽ cắt vai.

"Cứ chuẩn bị lao vào hôn là cả tôi và Quỳnh Nga đều cảm thấy buồn cười rồi nên mất khá nhiều thời gian. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn nên 2 anh em bảo nhau phải cố làm cho tới.

Và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga, nhưng rất may 2 anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọithứ rất tự nhiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news