Tin mới

Hot girl Ngọc Thảo lên tiếng bảo vệ phim "Căn hộ số 69 tập 1"

Thứ bảy, 21/06/2014, 07:47 (GMT+7)

Ngọc Thảo cho biết những "cảnh nóng" trong Căn hộ số 69 không hề phản cảm. Theo thống kê của cô, có tới 90\% số khán giả bày tỏ thích bộ phim này.

Ngọc Thảo cho biết những "cảnh nóng" trong Căn hộ số 69 không hề phản cảm. Theo thống kê của cô, có tới 90% số khán giả bày tỏ thích bộ phim này.

Cho tới thời điểm hiện tại, sau những lời khen tiếng chê của dư luận về tập đầu của Căn hộ số 69, Ngọc Thảo cảm thấy như thế nào?

Đối với Thảo dù khen hay chê thì đó cũng là 1 thành công. Vì sản phẩm của Thảo được mọi người chú ý và nhắc đến nhiều.

Có không ít những ý kiến chỉ trích bộ phim nhảm, dung tục....

Thảo cảm thấy phim của Thảo gợi cảm vừa đủ, không đến mức gây phản cảm và Thảo thấy nhiều báo và khán giả nhận xét thì cũng không đến mức “quá đáng”, những comment trái chiều chỉ là thiểu số thôi.



Sau khi xem tập 1, rất nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng vì trước đó, con em họ rất thích bạn vì sự nhí nhảnh, đáng yêu, nhưng bây giờ Ngọc Thảo lại đóng phim gắn mác 18+. Thảo nghĩ sao về điều này?

Một số fan nhí cũng đã inbox và comment cho Thảo là các bạn chưa đủ tuổi xem phim hoặc “chị ơi giờ mẹ không cho coi phim chị đóng nữa”.

Chuyện này Thảo cũng đã lường trước rồi, vì khi tham gia bộ phim gắn mác 18+ tức là Thảo cũng hướng tới đối tượng khán giả lớn hơn, sản phẩm này không dành cho các khán giả nhỏ tuổi.

Trong phim có quá nhiều những cảnh nóng, những ngôn từ “nhạy cảm”....

Bộ phim này Thảo và ê-kip làm vì đam mê chung. Và ý đồ của bọn mình là muốn mang lại tiếng cười cho khán giả bằng chính hình ảnh cuộc sống của 1 số những bạn trẻ hiện đại mà đôi khi các bạn đã thấy trong cuộc sống nên cũng có một số hình ảnh nhạy cảm.

Còn cảnh nóng thì cũng không phải là “làm thật” vì nó chỉ là những hình ảnh “gây hiểu nhầm” thôi.

Khi nhận kịch bản này, Thảo có băn khoăn, lo lắng gì không?

Vì muốn thoát ra khỏi nhân vật San San nhí nhảnh đã gắn liền với tên tuổi Thảo suốt 1 năm rưỡi nên Thảo nhận lời đóng phim này.

Thảo muốn trải nghiệm bản thân với nhiều vai diễn khác nhau chứ không muốn đóng khuôn ở 1 nhân vật an toàn với chính mình.

Một lý do khác khiến Thảo tham gia phim này là vì Thảo thấy được 1 thông điệp mà nhân vật của Thảo sẽ gửi tới cho khán giả.

Đó là: “Dù bạn không hoàn hảo nhưng bạn vẫn quyến rũ theo cách riêng của bạn. Hãy luôn tự tin trong cuộc sống và hãy là chính mình”.



Trong kịch bản có những tình tiết khá phi lý dẫn đến việc phim bị đánh giá là nhảm. Ví như việc 1 cô gái trẻ vô tư cởi nội y trong nhà của 1 người xa lạ. Khi đọc kịch bản ê-kip không nhận thấy những điều này sao?

Nhân vật của Thảo là 1 cô gái sống bừa bãi, ưa hình thức nhưng chỉ chăm chút bản thân khi ra ngoài đường và ít suy nghĩ. Khi thuê nhà cô ấy nghĩ bạn cùng phòng là “3D” nên mới tự nhiên như vậy. Theo mình, đó không phải là điều phi lý.

Có phải vì phim chỉ đưa lên chia sẻ trên Youtube, không cần qua bất cứ khâu kiểm duyệt nào nên ê-kip rất mạnh dạn đưa vào những “cảnh nóng” mà không sợ bị tuýt còi hoặc bị phạt?

Như Thảo nói Căn hộ số 69 được làm từ đam mê và nhiệt huyết của cả ê-kip nên tất nhiên bọn mình muốn phim phải thật hay, thật “chất”, thật đẹp.

Bọn mình cũng xác định phim sẽ không được phát lên truyền hình. Nhưng Thảo thấy những “cảnh nóng” thật ra cũng ở mức độ vừa đủ thôi mà.

Theo phản hồi của khán giả trên Youtube, Ngọc Thảo có thể cho biết bao nhiêu phần trăm ý kiến hài lòng với bộ phim này và bao nhiêu phần trăm không hài lòng?

Thống kê trên Youtube thì có khoảng 90% là thích. Còn trên Facebook thì chỉ khoảng 80% thôi vì lượng fan nhí của Thảo không thích hình ảnh mới này.

Được biết, có không ít người ném đá Ngọc Thảo sau khi xem xong tập 1 của Căn hộ số 69. Thảo có sợ sang tập tiếp theo mình tiếp tục bị ném đá không?

Số người ném đá rất ít. Hầu như đọc comment hay các bài viết trên các báo thì số người ném đá chỉ chiếm 10-20% lượng khán giả thôi.

Có lẽ vì thời điểm này họ chưa quen, Thảo tin rồi dần dần mọi người sẽ có cái nhìn khác.Thảo cũng tin rằng con số 10-20% khán giả ném đá này không thể làm thay đổi việc Thảo tiếp tục tham gia diễn xuất trong Căn hộ số 69.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Hoài Lâm tiết lộ gây sốc từng đi hát trong HKT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news