Tin mới

Hot girl phim Nhật Bản tiết lộ về thâm cung bí sử khiến dân tình bất ngờ

Thứ bảy, 17/04/2021, 08:19 (GMT+7)

Hết khoe những hình gợi cảm, hotgirl phim Nhật Bản còn có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Nhắc đến Seiko Takahashi thì không ít người biết đây chính là cô gái xinh đẹp trong làng phim Nhật Bản dành cho người lớn. Dù không còn trẻ nhưng những cô gái mới vào nghề nhưng Seiko Takahashi lại vẫn biết cách tạo nên độ nổi tiếng cho mình. Bên cạnh đó, Seiko Takahashi hiện vẫn đang là một trong những tên tuổi lão làng và có nhiều đam mê cống hiến trong ngành phim dành cho người lớn Nhật Bản. 

'Thánh nữ' Seiko Takahshi lừng danh trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản.
"Thánh nữ" Seiko Takahshi lừng danh trong ngành công nghiệp phim Nhật Bản.

Hết đăng những bức hình gợi cảm thì Seiko Takahashi còn có những phát ngôn gây sốc khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, Seiko còn gây sốc khi có phát ngôn về thâm cung bí sử của mình. Theo đó, cô nàng chia sẻ tác phẩm gần nhất của mình đã góp phần giúp cho 6 cậu thanh niên trở thành người lớn. Dường như Seiko khá tự tin với công việc của mình. 

Trước khi đến với nghề diễn viên, Seiko cũng từng là người mẫu và thần tượng ảnh nhưng lại không quá nổi bật. Sau khi mức lương làm người mẫu không cao, cô nàng đã chuyển sang ngành phim người lớn để thay đổi cuộc sống của mình nhờ sở hữu thân hình và nhan sắc nổi bật.

Gia nhập ngành công nghiệp phim Nhật Bản, thu nhập của Seiko đã tăng lên nhiều lần. Ảnh internet
Gia nhập ngành công nghiệp phim Nhật Bản, thu nhập của Seiko đã tăng lên nhiều lần. Ảnh internet

Theo tiết lộ của  Seiko Takahashi, mức lương tháng đầu tiên khi cô chuyển sang ngành diễn viên gấp 3 lần trước đây. Đó chỉ là mức thu nhập thời điểm đầu, đến khi đã nổi tiếng, thu nhập của cô đã lên tới mấy chục lần.

Trong một bài phỏng vấn, Seiko thẳng thắn chia sẻ về việc mình rất đam mê với công việc này. Cô nàng tiết lộ việc mình cảm thấy nhu cầu cao hơn người bình thường ngay từ năm 14 tuổi.Tuy nhiên, điều hạn chế khi trở thành thần tượng chính là việc Seiko gần như bị cấm tiệt việc yêu đương cũng như có quan hệ bất thường với người khác giới. Điều khiến cho nàng Hot girl thừa nhận cảm thấy cực kỳ bức bối và chỉ có thể tìm cách tự giải quyết nhu cầu.

Hot girl phim Nhật Bản tiết lộ về thâm cung bí sử khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 1

Sau đó, cô nàng gia nhập ngành công nghiệp phim, Seiko đã được thỏa mãn nhu cầu vè kiếm chi mình được số tiền cực kỳ cao so với làm người mẫu ảnh. Thời gian gần đây, Seiko đang theo đuổi nghề DJ nhưng song song với đó, cô vẫn thực hiện công việc của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news