Tin mới

Chỉ sau 1 đêm đắm mình tắm suối, nữ stremer châu Âu cuộc đời 'lên hương', còn được khuyên đi đóng phim Nhật Bản

Thứ tư, 14/04/2021, 16:26 (GMT+7)

Cô nàng Youtuber người Hà Lan không ngờ rằng chỉ sau 1 clip đắm mình trong làn suối nước nóng ở Nhật Bản, cô nàng đã nhận được sự chú ý của CĐM nước này.

Ella Freya là nữ Youtuber, stremer người Hà Lan đang có cuộc sống du học tại Nhật Bản. Thế nhưng, tên tuổi của cô nàng cũng chưa được CDM Hà Lan hay Nhật Bản biết đến nhiều. Mãi cho đến khi nữ Youtuber này có quyết định táo bạo khi thực hiện một đoạn clip tắm suối nước nóng, sự chú ý dành cho Ella Freya đã tăng lên đáng kể.

Nữ youtuber Ella Freya
Nữ youtuber Ella Freya

Theo đó, trong một vlog được Ella Freya chia sẻ cách đây không lâu, cô nàng đã tham ia trải nghiệm văn hóa tắm suối nước nóng của Nhật Bản theo cách vô cùng táo bạo. Cô đã thuật lại chi tiết trải nghiệm của mình và đặc biệt là trút bỏ cả khăn tắm, xiêm ý để có được khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất trong làn suối nước nóng. 

Chỉ sau 1 đêm đắm mình tắm suối, nữ stremer châu Âu cuộc đời 'lên hương', còn được khuyên đi đóng phim Nhật Bản - Ảnh 1
Ella Freya thực hiện video tắm suối và thu về lượng theo dõi tăng nhanh chóng
Ella Freya thực hiện video tắm suối và thu về lượng theo dõi tăng nhanh chóng

Mặc dù Ella Freya đã hạn chế tối đa các cảnh quay không phù hợp thế nhưng vlog của cô vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của CĐM và tạo thành cú hích khiến cô nàng thu về nhiều lượt xem và lượng người theo dõi hơn rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại, video này của cô nàng đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem, kèm theo đó là lượng người theo dõi cũng tăng lên gần 300.000.

Không chỉ nhận được lượng theo dõi tăng chóng mặt, youtuber Hà Lan này còn nhận được vô vàn lời khuyên nhủ nên gia nhập vào ngành công nghiệp 'phim Nhật Bản'.

Chỉ sau 1 đêm đắm mình tắm suối, nữ stremer châu Âu cuộc đời 'lên hương', còn được khuyên đi đóng phim Nhật Bản - Ảnh 2

Trước khi sở hữu lượng người theo dõi tăng chóng mặt, Ella Freya bên cạnh công việc youtuber còn đảm nhiệm cả công việc Streamer, người mẫu ảnh. Tuy nhiên những công việc này chẳng thể giúp ích cho lượng người theo dõi kênh youtube của cô nàng người Hà Lan tăng nhanh chóng bằng 1 clip tắm suối mới đăng tải cách đây không lâu.

Chỉ sau 1 đêm đắm mình tắm suối, nữ stremer châu Âu cuộc đời 'lên hương', còn được khuyên đi đóng phim Nhật Bản - Ảnh 3
Chỉ sau 1 đêm đắm mình tắm suối, nữ stremer châu Âu cuộc đời 'lên hương', còn được khuyên đi đóng phim Nhật Bản - Ảnh 4
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng youtuber Hà Lan
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng youtuber Hà Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news