Tin mới

Hot girl phòng gym Lệ Đặng khiến ai cũng mê mẩn với thân hình chữ S gợi cảm

Thứ tư, 15/03/2023, 13:58 (GMT+7)

Xu hướng làm đẹp của những cô gái trẻ hiện nay là chú trọng vào giữ gìn vóc dáng với các bộ môn thể thao kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Do đó họ đã sở hữu một thân hình vô cùng đẹp và cân đối đáng ghen tị. Lệ Đặng – cô nàng hot girl phòng tập này là một ví dụ điển hình.

Từ một cô gái không ai để ý tới đến ‘hot gymer’ body vạn người mê

Lệ Đặng hay còn được mọi người biết đến với cái tên Lê gym được mệnh danh là “người đẹp phòng gym” bởi gương mặt ưa nhìn cùng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Ít có ai biết được rằng trước đây cô từng có một thân hình gầy gò kém hấp dẫn và Lệ đã quyết tâm để thay đổi vì bị chê bai quá nhiều. Hiện tại trên trang cá nhân Facebook của Lệ Đặng thu hút hơn 100k lượt theo dõi, ngoài ra trên nền tảng Tiktok của cô cũng thu hút hơn 300k lượt follow nhờ lợi thế ngoại hình của mình. Cô nàng gốc Thái Bình nổi đình đám nhờ sở hữu tấm lưng gợi cảm lộ rõ rãnh lưng venus cùng vòng eo 62 siêu nhỏ, trong khi đó vòng ba lại vô cùng đầy đặn và nảy nở. Đặc biệt đôi chân dài thẳng tắp lại càng thêm sức hút khó cưỡng.

‘Người đẹp phòng gym’ với gương mặt ưa nhìn và thân hình nóng, bỏng quyến rũ
‘Người đẹp phòng gym’ với gương mặt ưa nhìn và thân hình nóng, bỏng quyến rũ

 

Hot gymer Lệ Đặng với những bước ngoặt phát triển bản thân

Hiện tại cô nàng đang là một huấn luyện viên thể hình kết hợp với kinh doanh tự do. Ngoài ra với thế mạnh ngoại hình và sức ảnh hưởng của mình ở trên mạng xã hội Lệ cũng kết hợp thêm nhận job làm mẫu ảnh đồ tập và PR các sản phẩm của các nhãn hàng liên quan tới gym. Vẻ hào nhoáng là vậy nhưng ít ai biết được rằng quá khứ cô nàng đã trải phải qua một cuộc sống cơ cực cùng với việc bị body shaming do ngoại hình quá gầy và kém hấp dẫn nhưng Lệ đã vượt qua tất cả để có được ngày hôm nay.

Lệ Đặng sở hữu rãnh lưng sexy khiến bao cô nàng ao ước
Lệ Đặng sở hữu rãnh lưng sexy khiến bao cô nàng ao ước

 

Lệ Đặng đã phải trải qua quá trình luyện tập cực khổ để có được vóc dáng hình chữ S như ngày hôm nay

Một thân hình đẹp chuẩn từng centimet không phải tự nhiên mà có được. Đó là thành quả của những ngày luyện tập cực khổ và trải qua chế độ ăn uống kỷ luật mới có được thân hình nóng bỏng như ngày hôm nay của ‘hot girl phòng tập’ Lệ Đặng. “Mình đã phải sắp xếp lịch tập khá dày. Mình tập 6/7 - buổi/tuần và sắp xếp các bài tập những nhóm cơ vào những buổi khác nhau sao cho phù hợp. Ngoài ra mình còn luyện tập thêm môn thể thao khác đó là bơi lội. Cùng với đó mình phải kết hợp với chế độ ăn uống rất khắt khe sao cho phù hợp với thể trạng.”- Lệ chia sẻ. Đúng là phải bỏ ra công sức thì mới gặt hái được thành quả như bây giờ.

Bơi lội cũng là một bộ môn mà cô nàng ưa thích ngoài gym để giúp cho body săn chắc, khỏe khoắn hơn
Bơi lội cũng là một bộ môn mà cô nàng ưa thích ngoài gym để giúp cho body săn chắc, khỏe khoắn hơn

Quan điểm của nàng ‘hot gymer’ về việc chăm chút ngoại hình

Hiện nay, ngoại hình khá quan trọng trong cuộc sống. Việc sở hữu một ngoại hình đẹp ưa nhìn khiến cho chúng ta có nhiều cơ hội, lợi thế trong cuộc sống hơn. Là một cô nàng nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ nhờ ngoại hình thì Lệ Đặng càng phải chăm chút, chăm sóc bản thân hơn. Cô nàng chia sẻ: “là phụ nữ khi sinh ra chúng ta đều đẹp cả. Thế nhưng, chúng ta nên chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Đầu tư vào bản thân mình là khoản đầu tư không bao giờ lỗ.” Quả đúng là việc chăm sóc chăm chút ngoại hình tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng một chút nào và phải có một quyết tâm sự kiên trì mới có được thành quả xứng đáng.

Hot gymer Lệ Đặng có phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ khoe trọn vòng 3
Hot gymer Lệ Đặng có phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ khoe trọn vòng 3

Nàng hot girl phòng tập luôn tự tin khoe hình thể chữ S gợi cảm của mình  

Trên các trang cá nhân mạng xã hội, Lệ Đặng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện cùng với style đồ tập nóng bỏng đốt mắt người xem và đã thu hút được rất nhiều lượt tương tác cùng với cơn mưa lời khen. Những hình ảnh quyến rũ gợi cảm ấy là động lực thay đổi của rất nhiều người đặc biệt là các chị em phụ nữ đã và đang trong quá trình thay đổi bản thân.

Cuối cùng nàng hot gymer có lời chia sẻ: “Các bạn hãy cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực nhất, hãy cố gắng luyện tập chăm chỉ và thời gian sẽ trả lời cho sự cố gắng mà các bạn đã bỏ ra. Đừng bỏ cuộc nhé! Chúc các bạn ngày một hoàn thiện bản thân hơn!”

Cô nàng hot girl luôn tự tin khoe hình thể sexy, đốt mắt người xem
Cô nàng hot girl luôn tự tin khoe hình thể sexy, đốt mắt người xem

Thông tin trang cá nhân:

Facebook: http://www.facebook.com/learmys.da

Tiktok     : http://www.tiktok.com/@legym2299

Instagram: http://www.instagram.com/ledang2299

Twitter    : http://www.twitter.com/ledang2299

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news