Tin mới

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết

Thứ hai, 09/08/2021, 10:16 (GMT+7)

Qua lời kể của chủ nhà, cô gái này có vẻ bề ngoài chẳng khác gì hot girl, lúc nào cũng sành điệu với mùi nước hoa phát ra. Thế rồi đùng một ngày hot girl kia biến mất, để lại cho chủ nhà "gia tài" dọn mãi không hết.

Câu chuyện về các "Hot girl ở bẩn" vốn chẳng quá xa lạ trên MXH nhưng mỗi khi được chứng kiến tận mắt, dân mạng lại không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, MXH đang liên tục chia sẻ câu chuyện về một gái xinh nhưng lại có thói quen bừa bãi trong căn phòng trọ. Chỉ đến khi cô này tự dưng biến mất, để lại cho chủ nhà một đống "gia tài" dọn mãi không hết, lúc đó tất cả mới giật mình hóa ra "hot girl ở bẩn" là có thật.

Chia sẻ khắp trên các hội nhóm, chủ nhân bài đăng cho biết: 

Đây là "của để dành" của 1 bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. 2 tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết qủa. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu ạ. Và mất nguyên ngày chủ nhật của nhà mình luôn.

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết - Ảnh 1

Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100kw. Chưa thấy bạn ấy đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa, quần áo gọn gàng. Nên gia đình mình rất quý bạn ý cho đến khi 2 tháng rồi không quay lại, điện thoại không liên lạc được thì mới phá khoá vào nhà thì ối giời ôi luôn.

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết - Ảnh 2

Đi kèm với đó là hình ảnh một núi rác chất đầy trong phòng trọ. Rác thải ngập ngụa tới nỗi nó chất đầy cả giường, vứt lăn lóc xung quanh căn phòng trọ vỏn vẹn có chục mét vuông.

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết - Ảnh 3

"Gia tài" cô gái này để lại thôi thì đủ thứ. Đập vào mắt người xem là hàng loạt các lốc sữa mà cô gái này có khi còn chưa dùng đến. Thậm chí ngay cả BVS cũng được cô gái vứt lăn lóc trên giường. Quần áo vứt bừa bãi với rác thải khiến chủ nhà trọ phải mất cả buổi dọn dẹp vẫn còn chưa xong.

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết - Ảnh 4

Bài đăng ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm. Nhiều người không thể ngờ được ẩn sau vẻ ngoài đầy hào nhoáng của những cô gái xinh đẹp, đầy mùi sang chảnh ấy là ý thức "bé bằng con kiến" thể hiện ngay ở chính nơi mình ăn ngủ hàng ngày.

Hot girl thuê phòng 3 năm rồi bỗng dưng mất hút, để lại cho chủ nhà 'gia tài' dọn mãi không hết - Ảnh 5

Bài đăng hiện đang trở thành chủ đề rất nóng và được bàn luận liên tục trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news