Tin mới

Hot girl Trâm Anh đang gây bão mạng xã hội là ai?

Thứ sáu, 12/04/2019, 16:29 (GMT+7)

Sau nghi án lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai, hot girl Trâm Anh đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Hot girl Trâm Anh lộ clip nóng 5 phút với bạn trai. Được biết Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa). Hiện người đẹp đang làm người mẫu ảnh, chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội.

Trâm Anh đang là nàng dược sĩ có vóc dáng nóng bỏng nhất hiện nay. Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô nàng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Trâm Anh tham gia chương trình Nóng cùng World Cup.

Trâm Anh được ví là một hot girl dược sĩ.

Hot girl Trầm Anh từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình bình luận World Cup 2018 trên VTV6. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng "thiếu muối".

Sau chương trình Nóng cùng World Cup, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình "Mảnh ghép tình yêu". Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và Streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Cặp đôi gây bão khi được nhận xét là “trai tài gái sắc”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và MC. PewPew như soái ca trong truyện ngôn tình khi chia sẻ: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do” và “Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên”.

Trâm Anh có khoảng thời gian hẹn hò cùng Pew Pew.

Ngay khi tên tuổi lên như diều gặp gió, Trâm Anh bất ngờ bị dân mạng khơi lại hình ảnh không mấy xinh đẹp 4 năm về trước. Nhiều ý khiến cho rằng cô nàng hot girl đã dao kéo để ưa nhìn hơn. Không những thế clip Trâm Anh uống bia như nước lã cũng được khơi lại khiến dân mạng xôn xao.

Trâm Anh của hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news