Tin mới

Hot girl 'trứng rán' bị chê tơi tả về nhan sắc, thái độ quá lố trên truyền hình

Thứ tư, 02/03/2022, 16:03 (GMT+7)

Trần Thanh Tâm - hotgirl 'trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ' bị chê tơi tả cả về nhan sắc và thái độ quá lố trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập 8 chương trình "Chọn ai đây" mùa 3 vừa được lên sóng, hotgirl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đã xuất hiện nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế nhưng, trong lần xuất hiện này, Trần Thanh Tâm lại nhận nhiều lời chỉ trích của Cộng đồng mạng vì hành động quá lố.

Trong cuộc trò chuyện cùng Trường Giang, Trần Thanh Tâm liên tục tỏ thái độ nũng nịu. Đặc biệt, khi được hỏi về cuộc sống khi ở nhà thì Hot girl nói với vẻ nũng nịu: “Ba mẹ con khó lắm. Con chỉ ở nhà quay Tiktok thôi chứ không được ra đường". Sự nhí nhảnh, hồn nhiên "hơi quá" khi tung tăng trên sóng truyền hình đã vấp vào nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trần Thanh Tâm gây tranh cãi vì quá lố trên sóng truyền hình.
Trần Thanh Tâm gây tranh cãi vì quá lố trên sóng truyền hình.

Nhiều người cho rằng những hành động này hơi quá đà khi tham gia chương trình truyền hình. Đến khi một đoạn nhạc được nổi lên bắt đầu trò chơi thì Thanh Tâm còn thể hiện điệu nhảy phô diễn bản thân khiến khán giả chỉ biết ngao ngán với hành động hơi lố thậm chí một số khán giả còn đề nghị chương trình cân nhắc khi chọn người chơi để phù hợp hơn thay vì cố tình mời những Tiktoker.

Không chỉ bị chê hành động lố quá mà Trần Thanh Tâm còn bị nhiều khán giả chê bai nhan sắc. Dù vẫn xinh đẹp nhưng lại không thon gọn như những clip Tiktok mà cô tự đăng.

Nhan sắc của Trần Thanh Tâm bị cho khác với ảnh tự đăng. Ảnh internet
Nhan sắc của Trần Thanh Tâm bị cho khác với ảnh tự đăng. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Trần Thanh Tâm bị soi nhan sắc ngoài đời và trên mạng khác nhau. Năm lần bảy lượt, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm bị các thánh soi nhân cơ hội quay lén, chụp lại khoảnh khắc nhan sắc thật bằng camera thường. So với những hình ảnh khổ chủ tự đăng thì Thanh Tâm có phần kém sắc hơn.

Trần Thanh Tâm nhiều lần bị vấp vào thị phi về nhan sắc.
Trần Thanh Tâm nhiều lần bị vấp vào thị phi về nhan sắc.

Trần Thanh Tâm được biết là một hot TikTok nhờ đoạn clip với câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”. Những màn thả thính đi vào lòng người của Trần Thanh Tâm trên TikTok khiến dân mạng còn đặt cho cô biệt danh "Crush của mọi chàng trai". Sau khi được nhiều người biết đến, Trần Thanh Tâm tham gia showbiz trong đó nổi bật là cuộc thi The Face Vietnam. 

Hot girl 'trứng rán' bị chê tơi tả về nhan sắc, thái độ quá lố trên truyền hình - Ảnh 1

Dù có không ít clip tạo nên trend đình đám nhưng Trần Thanh Tâm cũng nhận không ít ý kiến trái chiều cho rằng giọng của cô nàng đang bị điệu quá và nội dung một màu, gây nhàm chán.

Nổi tiếng thì cùng đi kèm với nhiều thị phi. Hết ồn ào về nhan sắc khác giữa thực tế và trên mạng, Trần Thanh Tâm còn vướng nhiều thị phi về phát ngôn gây tranh cãi: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn những người thi 25, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn”. Trước làn sóng chỉ trích nặng nề, Trần Thanh Tâm đã phải lên tiếng xin lỗi.

Hot girl 'trứng rán' bị chê tơi tả về nhan sắc, thái độ quá lố trên truyền hình - Ảnh 2

Dù rằng có vướng vào không ít thị phi nhưng không thể phủ nhận những cố gắng và thành công của Trần Thanh Tâm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news