Tin mới

Hot girl 'trứng rán' lộ ngấn mỡ bụng mặc dù được khen ngợi về nhan sắc với lần 2 tái xuất màn ảnh

Thứ tư, 28/04/2021, 12:04 (GMT+7)

Mặc dù được khen ngợi với tạo hình cá tính, xinh xắn trong bộ phim ngắn mới đây, hot girl 'trứng rán' Thanh Tâm có vẻ vẫn chưa hoàn thiện được vẻ đẹp của mình khi cô bị chê vì khuyết điểm cơ thể

Từ sau đoạn video Tiktok gây sốt "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ", Thanh Tâm bỗng chốc nổi danh khắcp MXH. Đến nay, tên tuổi cô nàng vẫn được nhiều người chú ý tới nhưng lại không theo hướng tích cực là mấy khi nhan sắc ngoài đời bị cho là khác xa trên MXH.

Hot girl 'trứng rán' Thanh Tâm gây không ít ồn ào về nhan sắc. Ảnh: Internet
Hot girl "trứng rán" Thanh Tâm gây không ít ồn ào về nhan sắc. Ảnh: Internet

Cùng với những ồn ào về chuyện "bóc mẽ" nhan sắc ngoài đời, tên tuổi của Hot girl "trứng rán" Thanh Tâm ngày một đi lên và trở thành "đà" để cô nàng tiến thân vào showbiz. Cô đã nhận được một vai diễn nhỏ trong bộ phim Trói buộc yêu thương với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội màn ảnh Việt như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu,... lên sóng năm 2020. Tuy nhiên, một lần nữa nhan sắc của Thanh Tâm lại bị đưa ra mổ xẻ và nhiều lời chê bai đã dành đến cho cô nàng.

Thanh Tâm bị chê bai nhan sắc trong phim Trói buộc yêu thương
Thanh Tâm bị chê bai nhan sắc trong phim Trói buộc yêu thương

Tiếp tục niềm đam mê với diễn xuất của mình, mới đây Thanh Tâm tiếp tục góp mặt trong một bộ phim ngắn mang tên Cô giáo tôi là trùm cuối. Trong phim, hot girl "trứng rán" cầm đầu một nhóm học sinh cá biệt, chuyên đi bắt nạt bạn bè.

Tạo hình đanh cá, cá tính của cô nàng lần này đã được đánh giá cao. Nhan sắc của Thanh Tâm mặc dù vẫn chưa thể lung linh như những hình ảnh trên MXH nhưng cô lại được đánh giá là cao hơn so với lần hiện diện đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

Hot girl 'trứng rán' lộ ngấn mỡ bụng mặc dù được khen ngợi về nhan sắc với lần 2 tái xuất màn ảnh - Ảnh 1
Góp mặt trong phim thứ 2, Thanh Tâm đã được ngợi khen nhan sắc thăng hạng hơn so với trước. Ảnh: Chụp màn hình
Góp mặt trong phim thứ 2, Thanh Tâm đã được ngợi khen nhan sắc thăng hạng hơn so với trước. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù vậy, ở một số cảnh quay trong phim Thanh Tâm bị dân tình soi ra khuyết điểm cơ thể vóng vòng 2 lộ mỡ thừa. Đặc biệt, diễn xuất cứng đơ của cô nàng cũng khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Cô nàng lộ ngấn mỡ bụng ở góc nghiêng. Ảnh: Chụp màn hình
Cô nàng lộ ngấn mỡ bụng ở góc nghiêng. Ảnh: Chụp màn hình
Diễn xuất của 'hot girl' trứng rán bị đánh giá là 1 màu, 'giả trân'. Ảnh: chụp màn hình
Diễn xuất của "hot girl" trứng rán bị đánh giá là 1 màu, "giả trân". Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, hot girl "trứng rán" Thanh Tâm vẫn là một cái tên gắn với nhiều thị phi khi cô từng bị nghi ngờ dùng ồn ào để tiến thân showbiz, bị chỉ trích nặng nề vì PR cho 1 game trá hình. Gần đây Trần Thị Thanh Tâm còn bị cho là mượn sự kiện thời trang để gây sự chú ý khi cố tình ngã trên thảm đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news