Tin mới

'Bóc phốt' đàn em trong video chữa bệnh của Võ Hoàng Yên, diễn viên Hồng Ánh bị 'mắng ngược' sau khi sự việc được sáng tỏ

Thứ tư, 28/04/2021, 11:33 (GMT+7)

Sau khi sự việc về đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên được chia sẻ trên MXH, nam diễn viên bị Hồng Ánh 'bóc phốt' đã tiết lộ về cuộc sống gặp khó khăn của mình ở thời điểm hiện tại.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Cây táo nở hoa Hồng Ánh có lời bình luận đáng chú ý trước đoạn video chữa bệnh của Võ Hoàng Yên được chia sẻ trên MXH. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã "bóc phốt" và cho biết video này  thực chất là sự chắp ghép thiếu chuyên nghiệp từ kỹ thuật âm thanh đến diễn viên tham gia diễn xuất. Cô cũng không hiểu vì sao một video như vậy lại nhận được nhiều lượt view và tương tác mạnh từ CĐM. 

'Bóc phốt' đàn em trong video chữa bệnh của Võ Hoàng Yên, diễn viên Hồng Ánh bị 'mắng ngược' sau khi sự việc được sáng tỏ - Ảnh 1
Bình luận 'bóc phốt' của Hồng Ánh mới đây. Ảnh: FB
Bình luận "bóc phốt" của Hồng Ánh mới đây. Ảnh: FB

Đặc biệt, nữ diễn viên Hồng Ánh đả "điểm mặt chỉ tên" một người đóng vai mù trong đoạn clip và cho rằng người này đóng vai người mù để thực hiện quảng cáo cho việc chữa bệnh phi khoa học của Võ Hoàng Yên. 

Tuy nhiên sau lời tố cáo này của Hồng Ánh, mọi việc đã được làm sáng tỏ khi đoạn video chia sẻ trên MXH gây xôn xao này thực chất là được cắt ghép từ bộ phim ngắn Phật giáo được phát sóng trên Youtube. Nam diễn viên đóng bị mù thực ra cũng chỉ là đang vào vai nhân vật trong phim.

Thực chất nam diễn viên này chỉ là đang góp mặt trong 1 bộ phim. Ảnh: Chụp màn hình
Thực chất nam diễn viên này chỉ là đang góp mặt trong 1 bộ phim. Ảnh: Chụp màn hình
Nam diễn viên này bị ảnh hưởng không nhỏ đến công việc sau lời tố của Hồng Ánh. Ảnh: Internet
Nam diễn viên này bị ảnh hưởng không nhỏ đến công việc sau lời tố của Hồng Ánh. Ảnh: Internet

Ngay khi sự việc được sáng tỏ, chồng của Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt đã đăng tải dòng tin nhắn với nam diễn viên này. Theo đó anh cho biết, chỉ vì sự hiểu lầm của diễn viên Hồng Ánh mà công việc hiện tại của mình trở nên khó khăn. Không những vậy, nam diễn viên còn đang nuôi con nhỏ, ảnh hưởng lớn về công việc đã khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

1 đoạn tin nhắn của nam diễn viên này với Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV
1 đoạn tin nhắn của nam diễn viên này với Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV

Về phía Hồng Ánh, cô vẫn chưa có động thái xin lỗi hay lên tiếng đính chính về lời chia sẻ của mình. Điều này khiến nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động của nữ diễn viên Cây táo nở hoa và mong cô sớm lên tiếng về sự việc để nam diễn viên này sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Hồng Ánh hiện vẫn im lặng về sự việc. Ảnh: internet
Hồng Ánh hiện vẫn im lặng về sự việc. Ảnh: internet

Hồng Ánh là nữ diễn viên lâu năm trong làng điện ảnh Việt. Cô từng ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình như Tháng năm rực rỡ, Tiệc trăng máu và mới đây nhất là Cây táo nở hoa đang được phát sóng trên truyền hình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news