Tin mới

Chụp ảnh thân mật cùng Đặng Văn Lâm, hot girl tuyển nữ Việt Nam gây 'bão mạng'

Thứ năm, 09/11/2023, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, hậu vệ tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trên trang cá nhân, Hot girl tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan vừa đăng tải hình ảnh thân thiết cùng thủ môn Đặng Văn Lâm kèm dòng trạng thái hóm hỉnh: “Lần đầu hợp tác, tưởng không vui mà vui không tưởng”. 

Chụp ảnh thân mật cùng Đặng Văn Lâm, hot girl tuyển nữ Việt Nam gây 'bão mạng' - Ảnh 1
 

Được biết, Hoàng Thị Loan và Đặng Văn Lâm đã cùng nhau góp mặt trong buổi chụp hình, quay video quảng cáo cho một đơn vị tài trợ. Thủ thành đang thuộc biên chế CLB Bình Định rất thân thiện bên cạnh người đồng nghiệp. Trong khi đó, Hoàng Thị Loan cũng nở nụ cười tươi không chút ngượng ngùng.

Bức ảnh của Hoàng Thị Loan với Đặng Văn Lâm ngay lập tức nhận về hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận từ CDM. Dưới bài đăng, hậu vệ của tuyển nữ Việt Nam đáp lại: “Mệt lắm nhưng vẫn phải cười anh nhỉ”. Văn Lâm đáp lại bằng biểu tượng mặt cười. Thậm chí, CDM cũng ra sức 'đẩy thuyền' cho cặp đôi.

Chụp ảnh thân mật cùng Đặng Văn Lâm, hot girl tuyển nữ Việt Nam gây 'bão mạng' - Ảnh 2
 
Chụp ảnh thân mật cùng Đặng Văn Lâm, hot girl tuyển nữ Việt Nam gây 'bão mạng' - Ảnh 3
 
Chụp ảnh thân mật cùng Đặng Văn Lâm, hot girl tuyển nữ Việt Nam gây 'bão mạng' - Ảnh 4
 

Tuy nhiên, Hoàng Thị Loan và Đặng Văn Lâm đều đã có người yêu. Sau 5 năm hẹn hò, Đặng Văn Lâm đang hạnh phúc cùng cô bạn gái Yến Xuân. Trong khi đó, hot girl Hoàng Thị Loan dù chưa công khai nhưng vẫn luôn xuất hiện ở những sự kiện quan trọng. Mới đây, hậu vệ sinh năm 1995 đã được bạn trai lái xe ô tô đến trụ sở VFF để đón cô trở về sau chuyến du đấu cùng ĐT nữ Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news