Tin mới

HLV Troussier nhận tin kém vui, tiền đạo tuyển Việt Nam được AFC vinh danh

Thứ năm, 09/11/2023, 13:29 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Philippines vào ngày 16/11. Trong khi đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhận được lời khen từ AFC.

Tuyển Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Philippines 

Tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện hướng tới 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq vào các ngày 16/11 và 21/11. Tuy nhiên, HLV Troussier cùng BHL tỏ ra lo lắng khi nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Mới nhất, thủ môn Đình Triệu đã gặp phải chấn thương. Theo xác nhận từ CLB Hải Phòng, Đình Triệu chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Sabah FC tối nay tại AFC Cup. Khả năng bình phục trước trận đấu với Philippines còn bỏ ngỏ. 

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn còn một số cầu thủ chấn thương khác như Quế Ngọc Hải, Đình Bắc đang phải tập riêng. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp cũng không có sự phục vụ của Duy Mạnh, Văn Hâu, Quang Hải do chấn thương.

Thủ môn Đình Triệu dính chấn thương trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam
Thủ môn Đình Triệu dính chấn thương trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam

AFC khen ngợi tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Với cú đúp bàn thắng giúp Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Wuhan Three Towns ở lượt trận thứ 4 AFC Champions League 2023/2024 tối ngày 8/11 trên sân Mỹ Đình. Trang Facebook AFC Champions League của LĐBĐ châu Á đã đăng tải bài viết với video về tình huống xử lý đem về 2 bàn thắng cho Hà Nội FC. "Bàn thắng ghi ở phút cuối mang về chiến thắng của Tuấn Hải. Một người hùng của Hà Nội FC được sinh ra".

Phong độ chói sáng của Phạm Tuấn Hải giúp Hà Nội FC chặn đứng chuỗi 5 trận thua liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước Wuhan Three Towns sẽ cải thiện đáng kể về mặt tinh thần cho các cầu thủ Hà Nội FC.

Được biết, ngay sau trận, VFF đã quyết định thưởng nóng 300 triệu đồng cho Hà Nội FC. Về phía lãnh đạo đội bóng, bầu Hiển thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng này. Bên cạnh đó, AFC thưởng 50.000 USD/ 1 trận thắng, tiền đạo Phạm Tuấn Hải được thưởng riêng 500 triệu đồng khi lập cú đúp.

Tiền đạo Tuấn Hải được AFC vinh danh sau trận thắng Wuhan Three Towns
Tiền đạo Tuấn Hải được AFC vinh danh sau trận thắng Wuhan Three Towns

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news