Tin mới

Hot girl Việt bị 'tố' nhan sắc thật qua TV: Xoài Non đẹp bất chấp, 'bản sao Lisa' gây thất vọng

Thứ hai, 11/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Thông qua ống kính máy quay truyền hình, nhiều gương mặt được mệnh danh là hot girl, sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người lại khiến công chúng không khỏi thất vọng về nhan sắc thật.

Xuất hiện trên truyền hình, hàng loạt Hot girl Việt đã bị ống kính máy quay "bóc trần" nhan sắc thật. Trong số đó, người vẫn nhận được bao lời ca tụng nhan sắc, người lại khiến công chúng ngã ngửa khi sự thật lại là diện mạo chẳng như bao người vẫn tưởng.

Xoài Non

Xoài Non hiện diện xinh đẹp trong mọi bức hình. Ảnh: Internet
Xoài Non hiện diện xinh đẹp trong mọi bức hình. Ảnh: Internet

Xoài Non là một trong những hot girl gen Z nổi bật, song cô nàng lại theo chồng bỏ cuộc chơi quá sớm khi sau kết hôn cô không còn hoạt động nhiều trước công chúng. Tuy nhiên, Xoài Non vẫn là cái tên được giới trẻ săn đón bởi gương mặt tựa búp bê, làn da trắng hồng, mịn màng khiến ai nhìn cũng chỉ muốn nâng niu.

Vẻ đẹp của cô qua ống kính truyền hình được lột tả thật hơn nữa. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp của cô qua ống kính truyền hình được lột tả thật hơn nữa. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, nhan sắc Xoài Non vẫn giữ được phong độ. Vợ Streamer giàu nhất Việt Nam Xemexis dù thông qua ống kính máy quay không một chút chỉnh sửa cũng cho thấy gương mặt xinh không tì vết, từ trang phục cho đến kiểu tóc, cách makeup đều chỉn chu khó mà bắt lỗi.

Ciin

'Bản sao Lisa' gây thất vọng khi để lộ nhan sắc thật trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
"Bản sao Lisa' gây thất vọng khi để lộ nhan sắc thật trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Được mệnh danh là "bản sao Lisa", dancer Ciin nhận được sự quan tâm của giới trẻ với nhan sắc trong veo, trẻ trung và đầy năng động. Đặc biệt, phong cách thời trang, kiểu tóc và thậm chí cả nhiều góc mặt của Ciin cũng được nhận xét là rất giống với nữ thần tượng đình đám Lisa.

Hot girl Việt bị 'tố' nhan sắc thật qua TV: Xoài Non đẹp bất chấp, 'bản sao Lisa' gây thất vọng - Ảnh 1

Tuy nhiên thông qua ống kính truyền hình, nhan sắc "bản sao Lisa" lại không như nhiều người vẫn tưởng. Cô lộ rõ gương mặt bầu bĩnh, sống mũi tẹt, làn da bóng dầu. Đặc biệt khi cười, những đường nét trên gương mặt Ciin càng bị "phá" nhiều hơn.

Hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm

Thanh Tâm hot girl gây thất vọng về nhan sắc đời thực. Ảnh: Internet
Thanh Tâm hot girl gây thất vọng về nhan sắc đời thực. Ảnh: Internet

Trần Thanh Tâm là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng chỉ thông qua 1 video với ngôn từ và biểu cảm dễ thương được đăng tải trên Tiktok. Tuy nhiên, tần xuất xuất hiện trên sóng truyền hình gày đặc đã "tố" nhan sắc thật của Thanh Tâm vốn chẳng "hot girl" như đoạn video kia.

Hot girl Việt bị 'tố' nhan sắc thật qua TV: Xoài Non đẹp bất chấp, 'bản sao Lisa' gây thất vọng - Ảnh 2

Mặc dù vậy, Thanh Tâm đang dần cải thiện hình ảnh của mình với việc hiện diện chỉn chu hơn về mặt thời trang và đầu tư nhiều hơn cho lối make up phù hợp với gương mặt mình

Hoàng Kim Chi

Hoàng Kim Chi vẫn giữ được phong thái hot girl của mình bất chấp ống kính truyền hình. Ảnh: Internet
Hoàng Kim Chi vẫn giữ được phong thái hot girl của mình bất chấp ống kính truyền hình. Ảnh: Internet

Hot Tiktoker Hoàng Kim Chi là gương mặt khiến bao người phải đắm đuối mỗi khi tung ra các video mới trên kênh của mình. Nhan sắc chính là lợi thế lớn nhất khiến nàng hot girl này thu về được hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Hoàng Kim Chi xinh đẹp, nổi bật trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Hoàng Kim Chi xinh đẹp, nổi bật trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Hoàng Kim Chi vẫn vô cùng xinh đẹp, chẳng góc máy nào có thể dìm được nhan sắc của cô. Thêm vào đó thời trang tinh tế, phô bày lợi thế cơ thể mình hạc xương mai, làn da trắng ngần khiến hot tiktoker này vô cùng nổi bật, xinh đẹp trên TV,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news