Tin mới

Song Joong Ki đầu tóc rũ rượi, công khai thắm thiết bên một nhân vật đặc biệt

Thứ sáu, 08/04/2022, 14:45 (GMT+7)

Sau khi trở về từ đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin, Song Joong Ki vô tư thể hiện tình cảm với nhân vật đặc biệt này.

2 năm chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki vô cùng kín đáo trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên cập nhật tình hình công việc và xuất hiện lẻ bóng, chứng minh cho việc bản thân đang rất ổn với cuộc sống độc thân hiện tại.

Song Joong Ki tái xuất mạnh mẽ hậu hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tái xuất mạnh mẽ hậu hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Song Joong Ki còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh là khách mời hiện diện trong đám cưới thế kỷ của Hyun BinSon Ye Jin. Điều này khiến truyền thông và công chúng Hàn Quốc xôn xao khi trong quá khứ, Hyun Bin từng công hẹn hẹn hò với Song Hye Kyo - vợ cũ của Song Joong Ki.

Trở về sau những lời bàn tán về sự hiện diện trong đám cưới người yêu cũ của vợ cũ, Song Joong Ki vừa qua đã có màn hiện diện khoe dung nhan cực trẻ trung. Theo đó trên Instagram cá nhân, Song Joong Ki đã đăng tải khoảnh khắc đầu tóc rũ rượi nhưng vẫn cực kỳ điển trai và trao nụ hôn yêu thương đến chú cún cưng của mình. Đây cũng chính là nhân vật vô cùng đặc biệt, thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân của Song Joong Ki trong những bức ảnh trên trang cá nhân và thậm chí trên cả tạp chí thời gian gần đây.

Song Joong Ki dành nụ hôn của mình cho một nhân vật đặc biệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki dành nụ hôn của mình cho một nhân vật đặc biệt. Ảnh: Internet
Nhân vật đặc biệt trong những bức hình thời gian gần đây của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Nhân vật đặc biệt trong những bức hình thời gian gần đây của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Joong Ki là nam diễn viên đình đám bậc nhất xứ kim chi. Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo, nam diễn viên vẫn vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Song Joong Ki đầu tóc rũ rượi, công khai thắm thiết bên một nhân vật đặc biệt - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới. Đáng chú ý, nam diễn viên đang dồn toàn tâm toàn ý cho dự án truyền hình mới mang tên Cậu út nhà tài phiệt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news