Tin mới

'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích'

Thứ sáu, 08/04/2022, 14:47 (GMT+7)

Cặp sao về chung nhà, "em bé" nhà Hyun Bin và Son Ye Jin đích thị là chú chó sinh ra ở vạch đích.

Cuộc sống hôn nhân giữa Hyun Bin - Son Ye Jin hiện giờ vẫn đang là một ẩn số khi cặp đôi vô cùng kín tiếng và yêu thích sự riêng tư. Tuy nhiên, có một điều fan nhận ra chính là nhân vật đặc biệt sẽ sống chung cùng cả hai trong căn biệt thự dành cho giới nhà giàu, đó là chú cún cưng từng được Son Ye Jin cho lên sóng.

Hyun Bin và Son Ye Jin
Hyun Bin và Son Ye Jin

Trong đám cưới của cặp sao, dân mạng đã bắt được khoảnh khắc đầy thú vị trong đám cưới của cặp đôi chính là khoảnh khắc nữ minh tinh Gong Hyo Jin bế chú cún cưng tên Kitty của Son Ye Jin ngồi ngay hàng ghế đầu trong siêu đám cưới.

'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện trong đám cưới
"Con cưng" của Hyun Bin và Son Ye Jin xuất hiện trong đám cưới
'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích' - Ảnh 1

Chỉ một khoảnh khắc thôi cũng đủ để chứng minh chú cún này đích thị là sinh ra ở vạch đích khi có bố là tài tử còn mẹ là minh tinh. Thậm chí, nó còn may mắn hơn rất nhiều người khi được ngồi tại hàng ghế đặc biệt để tham dự hôn lễ thế kỷ của bố mẹ, được đại minh tinh Gong Hyo Jin đích thân chăm lo.

'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích' - Ảnh 2
'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích' - Ảnh 3

Trong siêu đám cưới thế kỷ, chú cún cưng chính là khách mời đặc biệt, luôn được các nhân viên, người thân chăm lo cho từng ly từng tý. Điều này thêm khẳng định Kitty chính là "em bé" sinh ra ở vạch đích, một chú cún cực kỳ may mắn.

'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích' - Ảnh 4
'Con cưng' của Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống đúng chuẩn 'sinh ra ở vạch đích' - Ảnh 5

Được biết, trước khi Son Ye Jin và Hyun Bin về chung một nhà, chú cún Kitty thường xuyên xuất hiện cạnh Son Ye Jin, được nữ diễn viên đưa đi làm, đi chơi cùng thậm chí là đi hẹn hò cùng Hyun Bin. Đã từng có bằng chứng cho thấy Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau vui vẻ đưa cún cưng đi dạo. Có thông tin cho rằng, Kitty chính là món quà mà Hyun Bin tặng Son Ye Jin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin