Tin mới

Ông Nawat có động thái xoa dịu giữa làn sóng bị chỉ trích, ‘lấy lòng’ fan sắc đẹp 1 nước để vớt vát lại MGI

Thứ bảy, 26/11/2022, 15:29 (GMT+7)

Ông Nawat bị chê bai khi nịnh nọt Philippines để vớt vát lại tên tuổi cho Miss Grand International.

"Ông Nawat - Miss Grand International" trở thành từ khóa được bàn tán rầm rộ trên các diễn đàn sắc đẹp những ngày qua. Từng là cuộc thi sở hữu lượng fan theo dõi đông đảo, sau đêm chung kết mùa giải năm nay, Miss Grand International đối mặt với làn sóng tẩy chay chưa từng có. Vị chủ tịch cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì những phát ngôn kém tinh tế của mình.

Ông Nawat từng gây tranh cãi khi nói Thiên Ân là thí sinh duy nhất có 'phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to'. Không đáp ứng được tiêu chí hình thể
Ông Nawat từng gây tranh cãi khi nói Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Không đáp ứng được tiêu chí hình thể

Sau tất cả, mới đây, ông Nawat có động thái nhằm xoa dịu cộng đồng fan sắc đẹp Philippines - một quốc gia "cuồng hoa hậu" của Châu Á. Cụ thể trong bài phát biểu mới đây, ông Nawat gửi lời xin lỗi người hâm mộ nước này vì những lùm xảy ra thời gian qua. Ông cho biết, Philippines là nơi đào tạo ra nhiều hoa hậu, bản thân ông có rất nhiều fan theo dõi từ Instagram đến từ quốc gia này. Ông mong muốn fan Philippines sẽ quên quá khứ, hướng đến tương lai để bắt đầu lại mọi thứ.

Ông Nawat gửi lời xin lỗi người hâm mộ Philippines vì những lùm xảy ra thời gian qua
Ông Nawat gửi lời xin lỗi người hâm mộ Philippines vì những lùm xảy ra thời gian qua

"Tôi khẳng định fan Philippines là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc thi nhan sắc. Tôi hứa sẽ làm các bạn vui hơn bằng vương miện MGI. Tôi xin lỗi vì bất cứ điều gì đã xảy ra trong quá khứ hoặc vì những gì bạn nghĩ nó đã xảy ra, kể cả bất kỳ tin đồn nào. Chúng ta sẽ bắt đầu lại. Quá khứ chỉ là quá khứ, quên đi", chủ tịch Miss Grand International nhấn mạnh.

Ông Nawat muốn fan Philippines sẽ quên quá khứ, hướng đến tương lai để bắt đầu lại mọi thứ
Ông Nawat muốn fan Philippines sẽ quên quá khứ, hướng đến tương lai để bắt đầu lại mọi thứ

Những chia sẻ của ông Nawat sau đó đã nhận được chú ý từ cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng, chủ tịch Miss Grand International đang cố nịnh nọt Philippines để vớt vát lại tên tuổi cho cuộc thi của mình.

Trước đó, Miss Grand International  từng gây tranh cãi khi phát đi thông báo bổ nhiệm người đẹp đến từ Philippines - Roberta Tamondong trở thành Á hậu 5 mà không đưa ra bất kể lý do gì. Ngay sau đó, ông Nawat đã tranh thủ "lấy lòng" fan sắc đẹp nước này. Cụ thể, ông nói: "Xin chào Philippines, chúng tôi cần nhiều sự ủng hộ hơn từ fan của Philippines đó nha!". Cách kêu gọi này được đánh giá tiếp tục làm mất giá trị, biến Miss Grand International trở nên tầm thường trong mắt công chúng.

Roberta Tamondong - tân Á hậu 5 Miss Grand International 2022
Roberta Tamondong - tân Á hậu 5 Miss Grand International 2022

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news