Tin mới

Một Á hậu khơi lại chuyện ông Nawat có lời nói gây tổn thương Thiên Ân

Thứ tư, 23/11/2022, 21:16 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Thảo Nhi mới đây về chuyện ông Nawat đã có phát ngôn 'miệt thị ngoại hình' Thiên Ân khiến nhiều người chú ý.

Sau khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International nhận được sự chú ý của truyền thông Việt Nam và người hâm mộ. Thế nhưng, đỉnh điểm cái tên ông Nawat sáng lên với dân mạng Việt Nam chính là những phát ngôn gây tranh cãi sau cuộc thi Miss Grand International 2022 (MGI).

Ông Nawat từng có lời nói gây tổn thương Thiên Ân
Ông Nawat từng có lời nói gây tổn thương Thiên Ân

Từ việc có phát ngôn bức xúc với dân mạng Việt Nam khi bỏ theo dõi trang chủ MGI vì Thiên Ân trượt khỏi top 10 chung cuộc, ông Nawat đã tạo ra làn sóng phẫn nộ khi có câu nói chê bai ngoại hình của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Hành động của ông Nawat đã nhận nhiều lời chỉ trích của fan sắc đẹp.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi xuất hiện trong một talkshow với chủ đề "Your Body, Your Choice" (Tạm dịch: Cơ thể của bạn chỉ bạn được quyền quyết định). Người đẹp sinh năm 1994 đã bày tỏ quan điểm khi ông Nawat gây tổn thương khi chê ngoại hình của Thiên Ân.

Á hậu Thảo Nhi vừa có thêm một màn nhận xét về chủ tịch Nawat. Ảnh cắt từ video.
Á hậu Thảo Nhi vừa có thêm một màn nhận xét về chủ tịch Nawat. Ảnh cắt từ video.

"Mình thấy chú Nawat hơi tự ái, chú cũng mang nhiều nỗi đau. Bản thân mình cũng tham gia một cuộc thi Hoa hậu, tất cả các cuộc thi sắc đẹp đều na ná nhau, chỉ là tiêu chí khác nhau. Lúc mình tham gia cuộc thi Hoa hậu thì sẽ được đo nhân trắc học, họ đo từng milimet trên cơ thể, đo và sờ tất cả mọi thứ để xem mình sửa chỗ nào. 

Mỗi một cuộc thi đều có tiêu chí riêng và MGI của chú Nawat cũng vậy. Tuy nhiên, cách mà chú ấy cư xử trên mạng xã hội nó hơi bị nhạy cảm. Đáng lẽ chú ý chỉ cần nói là bạn ấy không hợp với tiêu chuẩn của cuộc thi năm nay thì bạn ấy không được vào Top, nói thế là đủ rồi. Đằng này, chú ấy bị lỡ mồm xong rồi mọi chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết", Á hậu Thảo Nhi cho biết.

Thảo Nhi bày tỏ quan điểm của mình về việc ông Nawat chê ngoại hình Thiên Ân. Ảnh FBNV
Thảo Nhi bày tỏ quan điểm của mình về việc ông Nawat chê ngoại hình Thiên Ân. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Á hậu Thảo Nhi khiến nhiều người đồng tình. Trước đó, Thảo Nhi Lê cũng từng thẳng thắn nói về chuyện Chủ tịch MGI chê ngoại hình Thiên Ân. "Giống như Nhi cũng chỉ cao 1m68, có thể gọi là thí sinh thấp nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhưng Nhi vẫn tự tin và cố gắng để đạt được ngôi vị Á hậu 1 như hiện tại.

Nhi quan sát thấy được Thiên Ân đã thể hiện rất tốt vai trò của bạn tại Miss Grand International 2022. Cô ấy rất tự tin và xinh đẹp", Thảo Nhi chia sẻ.

"Nhi nghĩ là ông Nawat cũng hơi bị tự ái và tổn thương khi bị unfollow nhiều như thế. Điều này, mình cũng có thể hiểu cho người ta một chút vì họ cũng có nhiều nỗi buồn. Có thể khi ấy ông Nawat đang tức giận và có nói những câu nặng nề bodyshaming Thiên Ân", người đẹp bày tỏ thêm ý kiến của mình.

Á hậu Thảo Nhi không ngại thể hiện ý kiến của mình. Ảnh FBNV
Á hậu Thảo Nhi không ngại thể hiện ý kiến của mình. Ảnh FBNV

Về phía ông Nawat, sau trận khẩu chiến với dân mạng Việt Nam, vị Chủ tịch MGI đã giữ im lặng. Trên trang cá nhân của ông liên tục đăng hoạt động của các Hoa, Á hậu của MGI trong nhiệm kỳ mới và không có bất kỳ chia sẻ gì về những ồn ào đã xảy ra vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news