Tin mới

Hot TikToker 21 tuổi gây ấn tượng khi bán hơn 2000 chiếc áo chưa đầy 1 phút trong 24h Live Phiên Chợ Cuối

Thứ sáu, 13/01/2023, 13:44 (GMT+7)

7,5 người xem trực tiếp đồng thời trên kênh cá nhân, gần 4000 đơn hàng và sản phẩm được bán ra là những kỷ lục mà hot TikToker LocalBrand VietNam đạt được trong chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối diễn ra ngày 8/01.

Vừa qua tên tuổi của LocalBrand VietNam (hay còn được gọi là Bo) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên mạng xã hội thông qua chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối. Trong 24h Live Phiên Chợ Cuối, Local Brand VietNam đã tham gia live ở các khung giờ 15h:00 đến 18:00 ngày 8/01; từ 00:00 - 03:00 và 06:00 đến 09:00 ngày 9/01. 

24h Live Phiên Chợ Cuối là chương trình bán hàng trực tuyến quy mô lớn, có sự kết hợp của giải trí trên nền tảng Tiktok do YeaH1 UP, đơn vị thành viên của Tập đoàn YeaH1 (HOSE:YEG) thực hiện. Chương trình livestream kéo dài trong 24h liên tục đã tạo được nhiều dấu ấn như: hơn 75 ngàn đơn hàng và hơn 76 ngàn sản phẩm được bán ra. Bên cạnh đó, hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ đã giúp chương trình đạt được: 5,1 triệu lượt người xem tổng chương trình, gần 30 triệu lượt yêu thích và hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các bài đăng.

Hot TikToker 21 tuổi gây ấn tượng khi bán hơn 2000 chiếc áo chưa đầy 1 phút trong 24h Live Phiên Chợ Cuối - Ảnh 1

Trong 3 khung giờ live, Bo đảm nhận vai trò host và assistant host cùng với nhà sáng tạo nội dung được yêu thích Phạm Thoại. Các phiên live này cũng được phát trực tiếp đồng thời trên kênh TikTok LocalBrand VietNam, bên cạnh kênh phát chính của chương trình. Với lối dẫn dắt tự nhiên, gần gũi và nhiều năng lượng, anh chàng nay đã tung hứng ăn ý với Phạm Thoại tạo nên sự tương tác đầy hào hứng, mang đến nhiều sự giải trí cho người xem. Thậm chí để chiều lòng fans, Bo còn sẵn sàng tự bỏ “tiền túi” để deal giá ưu đãi.

Cụ thể, trong phiên live khung giờ 15h:00 đến 18:00 với ngành hàng thời trang, khi deal giá với nhãn hàng, Bo đã công bố: “Tất cả mọi chi phí em chịu luôn. Bây giờ em chấp nhận bỏ thêm tiền ra để chị cho mức giá xuống…” khiến Phạm Thoại khó tin. “Chúa tể vạn đơn” cho biết bản thân anh cũng chưa deal được mức giá nào ưu đãi đến vậy với nhãn hàng này. Không chỉ Phạm Thoại, người xem cũng vô cùng hào hứng trước những deal hời mà Bo mang tới trong phiên live. Sau lần “chơi lớn”, chưa đầy 1 phút hơn 2000 chiếc áo đã “cháy hàng” trong sự nuối tiếc của nhiều người xem, nâng số người xem trực tiếp đồng thời cao nhất lên gần 24,6 ngàn.

Hot TikToker 21 tuổi gây ấn tượng khi bán hơn 2000 chiếc áo chưa đầy 1 phút trong 24h Live Phiên Chợ Cuối - Ảnh 2

Nhà sáng tạo nội dung TikTok Bo chia sẻ thêm anh đã phá kỷ lục của chính bản thân mình bởi  đạt được 7,5 ngàn người xem trực tiếp đồng thời trên kênh LocalBrand VietNam khi tham gia chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối. Anh cho biết: “Dù khá mệt nhưng cảm thấy vui vì đã có một buổi live cháy hết mình, phá vỡ kỷ lục nhiều người xem live nhất của mình từ trước đến giờ và được tham gia live cũng những anh chị có nhiều kinh nghiệm để học hỏi và phát triển hơn”. Đồng thời, trải nghiệm tham gia chương trình chưa từng tại Việt Nam này cũng giúp anh chàng bỏ túi cả “một tá” kinh nghiệm về việc xây dựng kịch bản sao cho hấp dẫn cũng như tác phong làm việc cùng 1 ekip chuyên nghiệp.  

LocalBrand VietNam - Tên thật là Trần Đăng Tú, sinh năm 2001 đến từ Hà Nội. Anh đang theo học chuyên ngành Thẩm định giá Doanh nghiệp, trường Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, Đăng Tú hay còn gọi là Bo được Cộng đồng mạng biết đến là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok qua những nội dung review các sản phẩm nội địa. Nội dung trong những clip anh đăng tải thường rất thẳng thắn nên được lòng người xem. Hiện tại, anh đang sở hữu kênh TikTok LocalBrand VietNam với gần 500 nghìn người follow, 9,4 triệu yêu thích. 

Hot TikToker 21 tuổi gây ấn tượng khi bán hơn 2000 chiếc áo chưa đầy 1 phút trong 24h Live Phiên Chợ Cuối - Ảnh 3

Sau những thành quả đã đạt được trong chương trình livestream bán hàng trực tuyến kéo dài 24 giờ liên tục, Bo đang ấp ủ cho những số tiếp theo bùng cháy hơn với ekip 24h Live Phiên Chợ Cuối. Công ty YeaH1 UP, Top MCN hàng đầu của TikTok Shop Việt Nam, nhà sản xuất chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối cũng đang tạo dấu ấn chưa từng có cho ngành livestream bán hàng trực tuyến của Việt Nam và mang tới một sân chơi giúp cho các KOCs từng bước chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực được đánh giá như một nghề nghiệp đầy tiềm năng. 

Truy cập website YeaH1 UP để biết thêm thông tin chi tiết: https://yeah1up.com​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news