Tin mới

Nữ streamer nổi tiếng lại khoe ảnh chốn riêng tư khiến dân tình ngượng ngùng

Thứ tư, 07/04/2021, 21:45 (GMT+7)

Nổi tiếng là hotgirl thường xuyên có những màn vũ đạo khiến dân tình 'toát mồ hôi', cô nàng streamer Dami này lại tiếp tục có những bức ảnh gây chú ý.

Dường như việc nổi tiếng hiện nay rất dễ dàng và thu hút sự chú ý nhanh nhất, do đó, không khó hiểu khi dàn hotgirl mạng đang liên tục lấn sân vào lĩnh vực này. Nhắc đến nữ Streamer hot nhất thời điểm hiện tại thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên gây ấn tượng sâu sắc nhất là Dami. 

Dami thường xuyên cosplay nhiều nhân vật. Ảnh internet
Dami thường xuyên cosplay nhiều nhân vật. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình khiến nhiều người mơ ước, Dami đúng chuẩn cho câu nói "mặt học sinh, thân hình phụ huynh'. Thời gian gần đây, Dami liên tục làm mới bản thân mình bằng những màn vũ đạo nhiệt hết mình khiến dân tình xem không rời mắt. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dami còn gây ấn tượng với thân hình nhiều người mơ ước. Ảnh internet
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dami còn gây ấn tượng với thân hình nhiều người mơ ước. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là trang phục của Dami. Hầu hết những bộ mà cô nàng sử dụng để cho lên sóng, không cắt trên thì cũng xẻ dưới để khoe triệt để mọi ưu điểm thân hình của mình. Không chỉ thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm đến quên mặc nội y mà Dami còn thực hiện những màn vũ đạo quẩy nhiệt tình khiến dân tình xem không rời mắt

Ngay sau những lần thể hiện màn vũ đạo như vậy của Dami đều được chia sẻ với tốc độ nhanh trên nhiều diễn đàn khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. 

Ngoài ra, do xuất thân là thành viên của nhóm cosplay TTcle nên Dami còn thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục nhân vật game, phim ảnh hay truyện tranh không dành cho trẻ con. Đặc biệt, Dami còn sở hữu lượng lớn fan cuồng là các otaku, điều này đã giúp Dami đã giành được giải thưởng AfreecaTV Awards cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của nền tảng.

Mới đây, nhất, Dami còn khiến dân tình nhộn nhạo khi khoe loạt ảnh trong bồn tắm. Trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm, Dami còn đính kèm dòng trạng thái: "Cả thân hình và tâm trí đều được chữa lành".

Đây có lẽ là bức ảnh 'kín' nhất của Dami. Ảnh internet
Đây có lẽ là bức ảnh "kín" nhất của Dami. Ảnh internet

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng chiêu đãi fan những màn nóng bỏng đến như thế này. Dù luôn bị nói là nữ streamer một màu vì nội dung không có gì mới nhưng Dami vẫn lọt top những nữ streamer có lượng người xem áp đảo trên nền tảng. Ngạc nhiên nhất chính là thường xuyên lên sóng bằng những hình ảnh táo bạo nhưng Dami lại không bao giờ mang tiếng sử dụng chiều trò để nổi tiếng bởi cô đã tạo dựng thương hiệu của mình ngay từ những ngày đầu gia nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Nhật Bản