Tin mới

Phùng Thiệu Phong tái xuất hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, visual liệu 'xuống mã' quá không?

Thứ hai, 14/06/2021, 09:12 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện họp báo ra mắt phim của Tencent, Phùng Thiệu Phong lộ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải. Diện mạo của nam diễn viên dường như "xuống mã" hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Theo thông tin từ Sina, chiều qua 13/6, sự kiện họp báo ra mắt loạt dự án điện ảnh hot của Tencent đã được diễn ra tại TP Bắc Kinh. Dàn nghệ sĩ tên tuổi của các ekip đã tề tựu đông đủ và tỏa sáng rực rỡ tại thảm đỏ. Bên cạnh những gương mặt "gây sốt" như Nghê Ni, Đồng Dao, Tạ Đình Phong... mọi sự chú ý đổ dồn về phía Phùng Thiệu Phong bởi đây là lần đầu tiên nam diễn viên nhận lời mời tham dự sau khi tuyên bố ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong tái xuất hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, visual liệu 'xuống mã' quá không? - Ảnh 1
Visual 'xuống mã' của Phùng Thiệu Phong khiến khán giả tiếc nuối
Visual "xuống mã" của Phùng Thiệu Phong khiến khán giả tiếc nuối

Khác với hình ảnh bảnh bao thường thấy, trong màn tái xuất lần này tài tử họ Phùng gây thất vọng bởi visual già xọm, xuống sắc khi sát cánh bên "Thị hậu Bạch Ngọc Lan" Đồng Dao. Tại thảm đỏ, nam diễn viên gây ấn tượng bởi phục trang chỉnh tề tuy thi thoảng mỉm cười nhưng lại có vẻ hơi lơ đễnh. Thậm chí, khi Đồng Dao bước sang phải để trả lời phỏng vấn, anh cũng không để ý, một mình đứng một góc khung hình. Phải một lúc sau, Phùng Thiệu Phong mới phát hiện ra sự "đơn thương độc mã" và nhích đến nhập cuộc cùng bạn diễn.

Nam diễn viên khá thờ ơ, lóng ngóng, phong độ giảm sút 'không phanh'
Nam diễn viên khá thờ ơ, lóng ngóng, phong độ giảm sút "không phanh"

Bản phối áo vest nhung và quần âu dường như đã dìm "thảm hại" visual của tình cũ Triệu Lệ Dĩnh. Dễ dàng nhận thấy, ở góc chụp cận loạt nhược điểm như quầng thâm dưới mắt, làn da chảy sệ đều "nô nức" show ra, khiến khí chất của Phùng Thiệu Phong trông vô cùng thiếu sức sống. Trong khi đó, bên cạnh anh, Đồng Dao cả khuôn mặt đều rạng rỡ, đối diện với máy quay một cách tươi tắn, tự tin.

Xuất hiện bên Đồng Dao, sự chệnh lệch về khí chất càng trở nên rõ ràng
Xuất hiện bên Đồng Dao, sự chệnh lệch về khí chất càng trở nên rõ ràng

Kể từ sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong bận rộn công việc diễn xuất. Trong bộ phim Tâm Cư nam diễn viên thủ vai Hải Thanh , góp mặt với tài tử họ Phùng trong dự án lần này là Đồng Dao, Trương Tụng Văn...

Không có bàn tay 'săn sóc' của Triệu Lệ Dĩnh, dường như Phùng Thiệu Phong lộ rõ dấu hiệu lão hóa
Không có bàn tay "săn sóc" của Triệu Lệ Dĩnh, dường như Phùng Thiệu Phong lộ rõ dấu hiệu lão hóa
Phùng Thiệu Phong thời còn phong độ, nhuận sắc
Phùng Thiệu Phong thời còn phong độ, nhuận sắc

Sau khi đường ai nấy đi, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều có sự quay trở lại với công việc nhằm thúc đẩy sự nghiệp một cách rất mạnh mẽ. Nữ chính liên tiếp phủ sóng tại các thảm đỏ sự kiện, thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo "két xù"... Nhiều khán giả đánh giá, thần thái và nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu ngày càng "lên hương", giá trị tăng vọt. Trái lại, Phùng Thiệu Phong có vẻ như "dậm chân tại chỗ", lép vế hơn hẳn.

Nhan sắc trong vep của Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện mới đây
Nhan sắc trong vep của Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện mới đây

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news