Tin mới

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi bất ngờ bị nhắc đến Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn

Chủ nhật, 13/06/2021, 21:54 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ khi nhắc đến Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Vốn là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong công khai chuyện ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đến với nhau trong nhẹ nhàng bằng tờ giấy đăng ký kết hôn nhưng không có một hôn lễ thì ra đi cũng chỉ một câu thông báo đơn giản ly hôn trong hòa bình và cùng nhau chăm sóc con.

Đây là cặp đôi hiếm hoi hòa bình sau khi ly hôn mà không có tranh chấp gì. Sau khi đường ai nấy đi, thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi nhắc đến Phùng Thiệu Phong mới gây chú ý. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Theo đó, trang Sohu dẫn một nguồn tin từ mạng xã hội khi phóng viên bất ngờ hỏi về cách xưng hô của nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" khi gặp lại chồng cũ thì Triệu Lệ Dĩnh thoải mái trả lời: "Dù trên sân khấu hay ngoài sân khấu, tôi đều coi anh ấy như một người bạn tốt".

Tin tức được đăng tải trên Sohu.
Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Câu trả lời đậm chất EQ cao của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Do có chung với nhau con trai nên họ đều có chung quan điểm muốn dành tình cảm tốt nhất cho con.

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh còn bị sói mói nhiều hơn lúc họ bên nhau. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.​Trong khi Phùng Thiệu Phong vẫn ở ẩn và bị hàng loạt tin đồn bủa vây như Ngoại tình, bị mẹ bắt đi xem mắt,...thì Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn toàn thoải mái xuất hiện khi trở về cuộc sống độc thân và ngày càng xinh đẹp.

Thái độ của Triệu Lệ Dĩnh khi bất ngờ bị nhắc đến Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news