Tin mới

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Phi Nhung vô tâm trước cảnh nghèo khó của chị Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 13/06/2021, 20:46 (GMT+7)

Trước ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, Hoa hậu Phương Lê đã bày tỏ quan điểm của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Dù Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột đã lên tiếng giải thích và xin lỗi Phi Nhung nhưng dân tình vẫn chưa hết nghi ngờ.

Đang giữa lúc câu chuyện chưa xuôi xuống thì những bức ảnh về nhà của Hồ Văn Cường ở quê cùng cuộc sống đi nhặt ve chai của chị gái Hồ Văn Cường lần nữa lại khiến dân mạng dậy sóng. 

Cuộc sống hạnh phúc chị gái Hồ Văn Cường đang gây xôn xao mạng xã hội.
Cuộc sống hạnh phúc chị gái Hồ Văn Cường đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trong khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện Hồ Văn Cường được nổi tiếng, có tiền cát-xê nhưng chị gái vẫn nghèo túng, Hoa hậu Phương Lê đã bức xúc lên tiếng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phương Lê bày tỏ quan điểm: "Ca sĩ Phi Nhung tệ quá khi mình đọc bài báo này. Người chị vẫn đi nhặt ve chai ở nhà thuê thì Phi Nhung hơi vô tâm!

Dù gì con cũng đi hát cũng nổi tiếng show giá đâu có thấp. Nhìn cái nhà ở quê rách nát người chị thì nghèo khổ, ba mẹ thì lên làm người làm cho Phi Nhung thì thật sự Phi Nhung phải lắng lại xem mình đối đãi với họ như vậy có đúng không? Tiền đi hát giữ hết để tới lớn đưa là vì thương con nuôi sao? Thương con thì phải biết nghĩ cho con sao để gia đình con như vậy?

Phương Lê không ngại chỉ trích Phi Nhung. Ảnh FBNV
Phương Lê không ngại chỉ trích Phi Nhung. Ảnh FBNV

Hồ Văn Cường là một tài năng thật sự! Đi hát show bảo đảm giá rất cao và 5 năm qua nếu không có được 5 tỷ thì là lỗi của Phi Nhung.

Nghe Phi Nhung nói là nuôi con cho con ăn học vậy tiền học Phi Nhung đóng hay con đi hát tự trả? Nếu tự trả thì nuôi cái gì nhỉ? Còn nếu Phi Nhung trả thì sao tiền con không được 2 tỷ ngần ấy năm thì vô lý quá! Thấy cha mẹ ruột và Cường nhìn thấy tội khi trả lời phỏng vấn, ánh mắt nhìn như sợ nói sai những gì người khác dặn.

Mình đã không muốn lên tiếng nhưng khi đọc bài này thì thôi có bị fan ném đá cũng chịu."

Hoa hậu Phương Lê bày tỏ quan điểm của mình. Ảnh chụp màn hình.
Hoa hậu Phương Lê bày tỏ quan điểm của mình. Ảnh chụp màn hình.

Bài viết lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu từng quỳ xuống rửa chân cho chồng. Tuy nhiên, phải đợi người trong cuộc lên tiếng thì mới có thể giải đáp được những thắc mắc của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news