Tin mới

Hot Tiktoker Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư, fan không khỏi tò mò

Thứ ba, 27/04/2021, 10:36 (GMT+7)

Hot Tiktoker Lê Bống khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi để lộ khung cảnh trong phòng ngủ với chiếc giường bừa bộn phía sau gây to mò.

Cách đây ít giờ, hot Tiktoker Lê Bông khoe một góc bên trong phòng ngủ của mình. Tuy nhiên tâm điểm của mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc giường bừa bộn phía sau. Bản thân Lê Bống cũng thừa nhận điều này: "Các bạn thấy đống quần áo bừa bãi đằng sau lưng không. Ước gì bây giờ có cô Tấm xuất hiện dọn đồ cho cô Bống".

Hot Tiktoker Lê Bống khoe ảnh trong phòng ngủ, chiếc giường bừa bộn đằng sau khiến fan thất vọng. Ảnh IGNV
Hot Tiktoker Lê Bống khoe ảnh trong phòng ngủ, chiếc giường bừa bộn đằng sau khiến fan thất vọng. Ảnh IGNV

Trong ảnh, đồ đạc của nàng hotgirl Tiktok Lê Bống khá luộm thuộm, quần áo vứt đầy. Không ai có thể tin vào mắt mình đây là căn phòng của một người con gái lại nhất là một nữ Tiktoker nổi tiếng: "Có vẻ như Lê Bống là người không được gọn gàng cho lắm rồi; Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được; Người thì rõ xinh mà ở thì lôi thôi quá...."

Hotgirl TikTok lại khéo khoe chiếc lưỡi đính khuyên. Ảnh IGNV
Hotgirl TikTok lại khéo khoe chiếc lưỡi đính khuyên. Ảnh IGNV

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng được Cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một nữ Tiktoker sở hữu lượt follow hơn 4 triệu người. Bên cạnh đó, Lê Bống còn tham gia làm youtube, đóng phim, MV, người mẫu ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lợi thế về dáng vóc là bàn đạp giúp Lê Bống tiến vào showbiz, Lê Bống đã và đang tham gia nhiều tác phẩm như: Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu, Cô Gái Vàng...

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn

Lê Bống hiện đang là một nữ Tiktoker sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh FBNV
Lê Bống hiện đang là một nữ Tiktoker sở hữu lượng theo dõi khủng. Ảnh FBNV

>> Xem thêm: Khoảnh khắc hot MXH: Quang Dũng vui vẻ bên vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo

Không chỉ nổi tiếng là một hot Tiktoker, mới đây, Lê Bống còn "trưng cầu dân ý" về việc có ý định chuyển sang nghề mới. Công việc cô nàng chọn là trở thành một Streamer. Vốn là một mẫu ảnh từng hoạt động liên quan đến lĩnh vực game xong việc hỏi ý fan trước khi quyết định của Lê Bống cho thấy cô nàng thực sự nghiêm túc và muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngay sau đó, Hot girl xinh đẹp cũng khoe luôn diện mạo khi lên sóng của mình cùng phòng stream đẹp mê mẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống TikToker