Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận một điều khiến fan lo lắng giữa lúc 'người tình tin đồn' gặp biến lớn

Thứ tư, 05/04/2023, 11:26 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc giữa lúc 'người tình tin đồn' Chi Dân gặp biến nhận được sự chú ý của người hâm mộ

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đón sinh nhật lần thứ 33 bên người thân, bạn bè cùng với các fan của mình. Những khoảnh khắc của nữ diễn viên đều được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc đón tuổi mới bằng bộ ảnh cực chất.
Ninh Dương Lan Ngọc đón tuổi mới bằng bộ ảnh cực chất.

Điều đáng nói là trong một bài đăng, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn thừa nhận bản thân đang rơi vào tình trạng "ế show" khiến nhiều người bất ngờ. "Biết đứa con gái lên 3 ế show, cả nhà đều gửi năng lượng tích cực đến vũ trụ cho tuổi mới thăng hoa", nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" chia sẻ.

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Vốn là sao hạng A, xuất hiện ở mọi mặt trận từ phim ảnh, show giải trí đến các sự kiện của nhãn hàng, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" lại "khai ra" chuyện đang ở thời điểm ế show khiến người hâm mộ lo lắng. Dưới bài đăng cũng có rất nhiều người chúc mừng sinh nhật đến Ninh Dương Lan Ngọc đồng thời cũng mong cô sớm quay lại màn ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp ở tuổi U40. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp ở tuổi U40. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý là đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên sinh năm 1990, "bạn trai tin đồn" của cô chính là Chi Dân lại vướng vào biến cố lớn. Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam ca sĩ có ảnh giống Chi Dân bị bắt vì sử dụng ma túy.

Dù không trực tiếp nói về chuyện này nhưng đúng tối ngày 4/4, nam ca sĩ lại  livestream và lên tiếng xin lỗi khán giả, những người yêu thương vì anh đã làm mọi người thất vọng.

Chi Dân vướng ồn ào dùng chất cấm. Ảnh FBNV
Chi Dân vướng ồn ào dùng chất cấm. Ảnh FBNV

"Chi Dân xin chào khán giả. Hôm nay là ngày 4/4, ngày FC của tôi tròn 10 tuổi. Tôi có vài lời tâm sự muốn gửi đến mọi người, những người đã yêu thương, đã buồn và thất vọng về tôi thật nhiều. Chỉ một lời thôi, tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả FC, xin lỗi chị em đồng nghiệp đã giúp đỡ và thương yêu tôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Bên cạnh đó, Chi Dân thừa nhận vì chuyện tình cảm và gia đình gặp nhiều biến cố, thời gian qua, anh đã sống không đúng với kỳ vọng của khán giả. Nam ca sĩ cho biết khi trở lại, anh đã chiêm nghiệm ra nhiều điều và hứa thay đổi để trở thành phiên bản khác tốt đẹp hơn.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Được biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã từng có thời điểm bị đồn hẹn hò với nhau. Ngoài những chi tiết bị dân mạng soi ra thì một số sao Việt cũng ẩn ý nhắc đến chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Tuy người trong cuộc phủ nhận nhưng tin đồn vẫn xuất hiện. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai cũng bị nghi đã chia tay.. Đến nay, chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn là những phỏng đoán của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news