Tin mới

'Hotgirl thị phi' Trâm Anh tái xuất với vẻ đẹp quyến rũ đầy ma mị, khoe vòng eo cực phẩm thách thức Ngọc Trinh

Thứ sáu, 06/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Ngân 98 có lẽ không còn 'có cửa' với danh hiệu nóng bỏng ở thời điểm hiện tại nữa khi chính thức bị hotgirl Trâm Anh soán ngôi với thân hình gợi cảm hút mắt cùng gương mặt xinh đẹp, vòng eo cực phẩm có thể 'đốn gục' cả Ngọc Trinh.

Trải qua quá tình hút mỡ bụng và tập luyện chăm chỉ cũng như duy trì chế độ ăn uống điều độ, ở thời điểm hiện tại, hotgirl Trâm Anh đã hoàn toàn 'lột xác' thành một cô gái nóng bỏng và gợi cảm hết mức.

Trâm Anh bị săm soi vòng 2 ngấn mỡ và hình ảnh khác xa ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài dính vào ồn ào thị phi lộ clip nhạy cảm với bạn trai cũ, Trâm Anh gần như trầm lắng khi rút mọi hoạt động trên MXH.

Những hình ảnh nóng bỏng của Trâm Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Trong khoảng thời gian tránh xa dư luận, 'tình cũ' một thời của hot Streamer Pew Pew đã có một cuộc 'đại trùng tu' ngoạn mục khi bất ngờ hút mỡ bụng, tập luyện và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng thon gọn sau thời gian bị chê mập.

>>>Đừng bỏ lỡ: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Những ai theo dõi cô gái xinh đẹp một thời này đều nhận ra rõ thời điểm trước đó, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng không ít lần hotgirl bị lộ mỡ bụng.

Vòng eo của Trâm Anh có thể thách thức Ngọc TrinhNgân 98. Ảnh: Facebook

Phần cơ bụng của Trâm Anh ở thời điểm hiện tại thực sự khiến các cô gái mơ ước khi sở hữu múi và vô cùng săn chắc.

Trâm Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình vô cùng nóng bỏng. Ảnh: Facebook

Không chỉ bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để hút mỡ bụng, Trâm Anh còn chăm chỉ tập tành cũng như duy trì chế độ ăn uống khá khoa học.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mai Phương Thúy tiếp tục trễ nải gây nóng mắt, ẩn ý về tình yêu 'khắc cốt ghi tâm'

Chỉ trong vòng thời gian ngắn ngủi, Trâm Anh đã nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn đến ma mị, có thể thách thức Ngọc Trinh và độ nóng bỏng có thể soán ngôi Ngân 98.

Chế độ ăn uống điều độ và khoa học của Trâm Anh. Ảnh: Facebook

Từng là hotgirl nổi lên sau khi tham gia chương trình 'Nóng cùng Worl Cup', hẹn hò cùng Pew Pew nhưng cô nàng lại vướng vào khá nhiều thị phi sau loạt ồn ào lộ clip nhạy cảm và tin đồn về mối quan hệ không mấy thân thiện với đồng nghiệp.

Trâm Anh thưỡng xuyên khoe sắc vóc trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên sau mọi ồn ào, người đẹp dường như đã lấy lại được tinh thần và quay lại với công việc quảng cáo, chụp hình...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Trâm Anh tận lực khoe sắc vóc trong những bức hình gợi cảm quyến rũ cho thấy nhan sắc và độ nóng bỏng của cô nàng càng ngày càng quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news