Tin mới

Hotgirl từng bị đồn yêu Trường Giang chơi lớn, tậu xế hộp siêu sang

Chủ nhật, 01/12/2019, 11:23 (GMT+7)

Mới đây, hotgirl Sam khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi tậu xế hộp tiền tỷ.

Xuất hiện trong buổi nhận xe, Sam diện một chiếc váy hồng đầy nữ tính, với các trang điểm nhẹ nhàng. Chiếc xe mà Sam mới tậu thuộc dòng Mercedes V250, giá trị rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Sam tậu xế hộp siêu sang sau thời gian miệt mài chạy show

Đây là chiếc xe 7 chỗ, có không gian bên trong khá rộng và thoáng, phù hợp với các chuyến đi của cả giả đình. Sau một thời gian miệt mài chạy show, Sam đã tự thưởng cho bản thân một chiếc xế hộp để tiện cho việc đi lại.

Sam là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trong showbiz hiện nay. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Sam còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ các hoạt động kinh doanh. Cô từng chia sẻ mình đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước 30 tuổi nhưng đã có được tài sản gấp đôi mong muốn.

Trước đó, Sam từng vướng vào tin đồn yêu Trường Giang khi cả hai đóng chung trong bộ phim “Siêu sao siêu ngố”. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này và khẳng định giữa mình và Trường Giang không hề có tình cảm trai gái. Trong khi đó, nam danh hài cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn trên.

Sam từng vướng tin đồn hẹn hò với Trường Giang khi đóng phim mới

Showbiz lúc nào mà không có tin đồn. Tôi cứ diễn cặp với ai trong bộ phim, chương trình nào, chỉ cần nắm tay hay nhìn nhau một chút thì khán giả đồn ầm lên là phim giả tình thật. Tôi nghe nhiều đến mức phát mệt", Trường Giang chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news