Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không lấy cát-xê, 7 lần hát ở trại giam tặng phạm nhân

Chủ nhật, 01/12/2019, 10:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về số lần mình hát tại trại giam.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý bằng bài đăng trên trang cá nhân về lịch diễn show của mình. Trong đó, ông Hoàng nhạc Việt đã kể lại số lần đã từng hát trong trại giam và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các phạm nhân.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Hình như là hát phục vụ 7lần trong các trại giam roài! Năm nay các sếp vẫn gửi lời mời! Mình nói hay là mình thay đổi người khác cho nó lạ lạ đi anh!

- Khổ lắm Hưng ơi! Ông ca cái giống gì mà " phạm " nào cũng mê ông hết! Thôi cố gắng sắp xiếp zìa hát động viên anh em cho người ta lên tinh thần!”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng 7 lần hát tại trại giam

Ngay dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động đầy ý nghĩa của nam ca sĩ. Trước đó, hồi đầu năm, Mr Đàm cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến thăm trại giam Long Hòa (Long An) và tổ chức một chương trình văn nghệ đặc biệt cho các phạm nhân tại đây nhân dịp năm mới.

Đàm Vĩnh Hưng không nhận cát -xê và kêu gọi các đồng nghiệp tham gia cùng mình.

Ông Hoàng nhạc Việt từng chia sẻ anh luôn ưu tiên nhận lời mời diễn tại các trại giam. Với nam ca sĩ, các phạm nhận là những người cần được quan tâm, cần động viên để giúp họ học tập, cải tạo tốt và sớm trở về với cộng đồng. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn không nhận thù lao và kêu gọi các đồng nghiệp tham gia cùng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng