Tin mới

Trước làn sóng antifan của Lâm Vỹ Dạ, ông xã Hứa Minh Đạt có động thái gì?

Thứ sáu, 20/11/2020, 17:27 (GMT+7)

Ông xã Hứa Minh Đạt đã lên tiếng về những hình ảnh thô lỗ với đồng nghiệp, gây xôn xao mạng xã hội của Lâm Vỹ Dạ những ngày qua.

Sau làn sóng tẩy chay Hương Giang bùng lên mạnh mẽ, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ tiếp theo bị antifan tấn công bởi một loạt khoảnh khắc có phần quá đà của cô trong nhiều show truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ thời gian gần đây nhận vè nhiều chỉ trích vì biểu hiện trên truyền hình. Ảnh: Internet

Giữa lúc Lâm Vỹ Dạ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả, hình ảnh nữ diễn viên hôn môi Trương Thế Vinh ngay trên sân khấu một chương trình truyền hình mới đây lại khiến dư luận xôn xao. Không chỉ riêng tại chương trình mới phát sóng này mà tại nhiều show khác, Lâm Vỹ Dạ cũng có hành động ôm ấp, đòi hôn Trương Thế Vinh trên truyền hình. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả tiếp tục không hài lòng với Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ hôn môi Trương Thế Vinh trong một show truyền hình. Ảnh: Internet

Trước tình huống bà xã liên tục bị chê bai bởi những hình ảnh không đẹp trên truyền hình, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng. Theo đó, anh đã biết được tình hình hiện nay của Lâm Vỹ Dạ và bình tĩnh đưa ra lời khuyên để bà xã có đủ mạnh mẽc vượt qua giai đoạn này.

"Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen.

Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết", Hứa Minh Đạt cho hay.

Hứa Minh Đạt trấn an bà xã bình tĩnh trước sự việc này. Ảnh: Internet

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nên duyên vợ chồng vào năm 2010. Sau 10 năm kết hôn, cả hai có với nhau một tổ ấm hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Cũng từ sau khi kết hôn, sự nghiệp của cặp đôi ngày càng đi lên khi tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai diễn trên sân khấu cũng như trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news