Tin mới

Nối gót Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ lại bị anti-fan tấn công vì thái độ cộc cằn với đồng nghiệp

Thứ năm, 19/11/2020, 21:19 (GMT+7)

Liên tục bị cho là diễn hài lố và có thái độ cộc cằn với đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ bị nhóm anti-fan vào tận giải 'Mai Vàng' để thả phẫn nộ.

Thời gian gần đây, anti-fan luôn là vấn đề nhạy cảm với nghệ sĩ. Hương Giang là nạn nhân đầu tiên bị nhóm anti-fan lôi ra để tấn công, tẩy chay khiến nữ ca sĩ phải tạm dừng một số hoạt động trong showbiz để tránh sự phản đối quyết liệt.

Hương Giang bị tẩy chay phải tạm dừng showbiz.

Dù không tăng nhanh như Hương Giang, nhưng nhóm kín của antifan Lâm Vỹ Dạ cũng đã đạt được hơn 16 .000 thành viên. Việc thành viên antifan liên tục tăng là do một số ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ diễn hài hơi lố và đặc biệt thái độ không tốt với đồng nghiệp, đặc biệt là không kiềm chế được cảm xúc cá nhân trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ cũng bị lập nhóm antifan nhiều chỉ sau Hương Giang.

Mới đây, không chỉ dừng lại ở việc lập nhóm kín để chê bai Lâm Vỹ Dạ thậm chí là vào trang cá nhân của bà xã Hứa Minh Đạt để chỉ trích mà antifan còn vào cả fanpage của lễ trao giải Mai Vàng 2020 thả icon phẫn nộ khi cô được đề cử giải Diễn viên hài của năm.

Trong những cái tên quen thuộc như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, ...Lâm Vỹ Dạ dù được đàn anh giúp đỡ nhiều nhưng đã vượt lên dẫn đầu. Theo đó, đông đảo antifan đã vào thả phẫn nộ và cho rằng nữ diễn viên gốc Huế diễn hài không ấn tượng thậm chí còn có hành động chơi xấu và thái độ lố trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ bị antifan vào thả phẫn nộ dưới bức ảnh.

Không chỉ thế, lượng antifan còn tố admin của nhóm đã âm thầm xóa những bình luận chỉ trích Lâm Vỹ Dạ khiến những người này bức xúc. Từ những bình luận này, nhiều người hâm mộ quan ngại việc Lâm Vỹ Dạ có thể đi vào vết xe đổ của Hương Giang khiến sự nghiệp có thể tụt dốc không phanh khi đang trên đỉnh hào quang/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news