Tin mới

Huấn ‘hoa hồng’ rao bán siêu xe 8 tỷ sau 2 tháng cai nghiện bắt buộc

Thứ sáu, 01/11/2019, 20:07 (GMT+7)

Siêu xe 7 tỷ của Huấn ‘hoa hồng’ gây xôn xao khi được rao bán trên mạng xã hội.

Theo tin tức từ Dân tríDân việt, chiếc Range Rover biển Hưng Yên trị giá hơn 7 tỷ đồng bị rao bán sau khi Huấn ‘hoa hồng’ phải đi cai nghiện bắt buộc. Anh C. (Hưng Yên), người đang rao bán chiếc xe này cho biết, đây đúng là xe của Huấn “hoa hồng”. Tuy nhiên, người đứng tên lại là một người khác ở Gia Lâm (Hà Nội).

Chiếc Range Rover Huấn "hoa hồng" thường khoe trên mạng xã hội đang được rao bán

Đây là chiếc xe nhãn hiệu Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic. Nó được mua mới với giá hơn 5,8 tỷ đồng, cộng thêm 10% thuế VAT là khoảng 6,4 tỷ đồng, từ 22 tháng 5 năm 2018. Không rõ chiếc xe được mua thẳng hay trả góp nhưng theo lời anh C, khi ra biển trị giá của nó là khoảng 7,2 tỷ đồng.

"Huấn Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Huấn 'hoa hồng' trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ. Mới đây, Công an quận Bình Thạnh xác nhận Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huấn hoa hồng