Tin mới

Hung thủ thuật lại vụ công nhân Ấn Độ bị chôn sống ở Ả Rập

Thứ sáu, 28/02/2014, 16:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 5 người đàn ông châu Á, được cho là người Ấn Độ đã bị chôn sống khi đang làm việc tại một trại ở miền đông Ả Rập.

(Tinmoi.vn) 5 người đàn ông châu Á, được cho là người Ấn Độ đã bị chôn sống khi đang làm việc tại một trại ở miền đông Ả Rập.

 Ba người đàn ông đã thú nhận hành vi chôn sống 5 người được cho là người Ấn Độ vào năm 2010 trước tòa. Tội ác xảy ra cách đây 4 năm đã được đưa ra ánh sáng sau khi người ta đào trang trại và phát hiện ra xương các nạn nhân.

Theo tờ Arab News, 25 người dính líu đến vụ giết người đã bị bắt. Ba trong số các nghi phạm đã thú nhận tra tấn những công nhân trên trong nhiều giờ trước khi chông sống họ tại Qatif cách đây 4 năm. Các nghi phạm bao gồm cả người Ả Rập và người nước ngoài.

Theo nguồn tin của chính phủ Ấn Độ tại New Delhi, chưa thể xác định được ngay các nạn nhân có phải là người Ấn Độ hay không. Sau khi vụ án được các phương tiện truyền thông đưa tin, Phó Đại sứ Ấn Độ đang làm nhiệm vụ tại Riyadh, ông Sibi George đã đến gặp cảnh sát trưởng địa phương để xác định danh tính các nạn nhân.

“Không thể khẳng định chắc chắn họ là người Ấn Độ bởi cảnh sát địa phương chưa xác định được danh tính của họ. Cảnh sát đã nói với quan chức đại sứ quán của chúng tôi rằng sẽ làm xét nghiệm DNA trên phần thi thể còn lại. Đại sứ quán chúng tôi cũng sẽ thường xuyên liên lạc với văn phòng nước ngoài của họ”.

Tờ Arab News đưa tin tức một người thuê nhà ở trang trại tình cờ vấp phải những xác chết đã phân hủy thành bùn đất. “Các nhà điều tra đã tìm thấy một chiếc nhẫn vàng và một chứng minh thư giúp họ xác định một số nạn nhân và những kẻ tình nghi. Các thi thể bị trói bằng dây thừng quanh chân tay, miệng bị bịt đầy bông và băng keo”.

Các nghi phạm trong vụ chôn sống công nhân Ấn Độ tại Ả Rập

Các nghi phạm trong vụ chôn sống công nhân Ấn Độ tại Ả Rập

Một người đàn ông giấu tên đã tham gia sự việc kể lại: “Chúng tôi thấy 5 công nhân bị trói trong phòng khách. Khi bạn tôi hỏi tại sao họ bị chói, ông chủ của chúng tôi nói rằng một trong số họ đã quấy rối tình dục con gái và những người phụ nữ khác của chủ ông… Tôi thấy 5 công nhân Ấn Độ bị trói và bất tỉnh ngay trước khi chúng tôi đến một căn phòng khác để uống rượu và hút thuốc. Trong khi uống rượu, tôi nghe thấy một trong số họ la hét vì vậy tôi bỏ chạy ra ngoài và tát vào mặt anh ta”.

“Sau đó, người bạn đi cùng tôi rời khỏi phòng mang theo gậy và đánh người đàn ông kia chảy máu. Rồi chúng tôi đưa họ tới một phòng khác… Ba chúng tôi vừa uống rượu, vừa hút thuốc vừa tiếp tục đánh đập họ… Uống, hút, đánh, cứ liên tục như vậy.”

“Ông chủ yêu cầu chúng tôi chôn sống họ phía sau trang trại… Chúng tôi dùng dây và băng dính trói họ lại”.

Sau đó, 3 người đàn ông đưa những công nhân kia lên một chiếc xe tải nhỏ, vứt họ xuống một hố sâu 2,5m. “Chúng tôi chông sống họ cùng chứng minh thư”, người đàn ông này thuật lại.

Mời các bạn xem thêm clip hot "Quán rượu hơn 700 tuổi bị ma ám":

Bảo Linh (Theo indianexpress)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news