Tin mới

Hương Giang Idol có khai gian 4 tuổi?

Thứ năm, 28/05/2015, 19:02 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol (sinh năm 1991 - theo Wikipedia Thần tượng Việt Nam mùa thứ tư) đang vướng "nghi án" khai gian 4 tuổi, khi mới đây, cư dân mạng tìm lại clip ngày cô dự thi Vietnam Idol 2012 vòng thử giọng. Trong đó, Hương Giang nói rõ mình sinh năm 1987. 

Ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol (sinh năm 1991 - theo Wikipedia Thần tượng Việt Nam mùa thứ tư) đang vướng "nghi án" khai gian 4 tuổi, khi mới đây, cư dân mạng tìm lại clip ngày cô dự thi Vietnam Idol 2012 vòng thử giọng. Trong đó, Hương Giang nói rõ mình sinh năm 1987. 

Hương Giang Idol được xếp vào hàng những ca sĩ 9x xinh đẹp và nổi bật hiện nay. Nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang vụt lên và tạo được nhiều thành công ngoài mong đợi. Dù không sở hữu giọng hát nổi bật song Hương Giang được yêu quý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng và vô cùng bản lĩnh trong nghệ thuật.

Hương Giang Idol được xem là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất làng giải trí Việt hiện nay

Xem Video Hương Giang Idol chia sẻ cô sinh năm 1987:

[mecloud]RkNKxPdpRn[/mecloud]

Mới đây, trong đoạn clip dự thi Vietnam Idol 2012, ở đoạn tự giới thiệu, Hương Giang cho biết tên đầy đủ của mình là Nguyễn Hương Giang, sinh năm 1987 và đến từ Hà Nội. Điều này làm cho nhiều người không khỏi thắc mắc, khi mà những thông tin về Hương Giang Idol ở hiện tại đều cho rằng cô thuộc thế hệ 9x, và năm sinh của cô là 1991.

Thông tin Hương Giang Idol sinh năm 1991 trong bài báo ra mắt tự truyện của cô - Zing News 25/3/2014

Với các ngôi sao trong làng giải trí, việc chia sẻ độ tuổi là vô cùng cần thiết. Số tuổi thật thậm chí sẽ giúp khán giả và giới chuyên môn nhận định xem, con đường nghệ thuật của ngôi sao đó dài hay ngắn, hoặc họ có còn cơ hội để phát triển hay không... Vì thế, clip trên khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi, phải chăng có sự nhầm lẫn về tuổi của Hương Giang Idol ở đây? 

Wikipedia Vietnam Idol 2012 cũng đã đính chính lại năm sinh của Hương Giang Idol

 

Trong quá trình "lục lại" Profile của Hương Giang Idol, người viết bắt gặp tự truyện của cô. Trong đó, cô viết rằng, tên thật của mình là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh ngày 29/12/1991.

Thời điểm thi Vietnam Idol 2012, Ngọc Hiếu đã lấy đã lấy chứng minh thư và thông tin của chị gái để dự thi, và cái tên Hương Giang Idol cũng trở thành nghệ danh từ đó. Như vậy là con số "1987" chính là năm sinh của chị gái Ngọc Hiếu- người tên thật là Hương Giang.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news