Tin mới

Hương Giang nhận về cơn mưa lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay Matt Liu

Thứ hai, 19/12/2022, 11:00 (GMT+7)

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với CEO Matt Liu, Hương Giang dành phần lớn thời gian cho công việc và chăm sóc bản thân, cũng chính vì thế mà cô nhận được lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.  

Sau khi 'đường ai nấy đi' với Matt Liu, Hương Giang được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc khi trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và mới mẻ nhất của bản thân, cùng thần thái ngày càng sang chảnh và khí chất.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Hương Giang bất ngờ thả nhẹ chiếc ảnh khoe đôi chân dài miên man cùng đôi vai trần gợi cảm trong bộ đầm cúp ngực. 

Theo đó, Hương Giang lựa chọn tone makeup đậm cùng thần thái lạnh lùng, toát lên vẻ sang chảnh của một quý cô. Chính visual xinh ngất ngây này khiến công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. 

Hương Giang nhận về cơn mưa lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay Matt Liu - Ảnh 1

 

Hương Giang ngày càng thăng hạng về nhan sắc sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu. Ảnh: Facebook
Hương Giang ngày càng thăng hạng về nhan sắc sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu. Ảnh: Facebook

Dân tình ồ ạt để lại những dòng bình luận ca tụng nhan sắc của nàng hậu chuyển giới như 'Hướng dương này xinh quá, 10 điểm chị ơi'; 'Xinh ngất ngây chị ơi, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'...

Hương Giang nhận về cơn mưa lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay Matt Liu - Ảnh 2

 

Nàng hậu nhận về nhiều lời ca tụng nhan sắc khi ngày càng xinh đẹp và khí chất. Ảnh: Facebook
Nàng hậu nhận về nhiều lời ca tụng nhan sắc khi ngày càng xinh đẹp và khí chất. Ảnh: Facebook

Đáng nói, có tài khoản để lại dòng bình luận gây chú ý với nội dung 'Dạo này nhiều cap hay thế, yêu rồi đúng không'. Ngay lập tức, Hương Giang đã để lại dòng đáp trả không kém phần thông minh và hài hước với nội dung 'Yêu chứ, yêu công việc yêu tiền, yêu tự do...'.

MV mới của Hương Giang sẽ chính thức ra mắt các khán giả vào 20/12 tới đây. Ảnh: Facebook
MV mới của Hương Giang sẽ chính thức ra mắt các khán giả vào 20/12 tới đây. Ảnh: Facebook

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chính thức đường ai nấy đi với Matt Liu, Hương Giang hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân hạnh phúc của mình và không hề nghĩ đến chuyện đổ vỡ trong quá khứ. 

Theo dõi Hương Giang trên MXH dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên tự thưởng cho bản thân mình những chuyến du lịch để có được tâm trạng vui vẻ, lạc quan. Cô cũng dễ dàng cân bằng được tâm trạng và trở nên vui vẻ sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu khiến các khán giả được yên tâm phần nào.

Hương Giang và Matt Liu chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: Facebook
Hương Giang và Matt Liu chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: Facebook

Matt Liu và Hương Giang nên duyên từ game show Người ấy là ai, lên sóng hồi tháng 8/2020. Thời điểm này, hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến CDM không khỏi 'dậy sóng' khi chọn chọn đúng chàng CEO Singapore kém 3 tuổi để hẹn hò. 

Sau chương trình, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn trai kèm theo dòng chia sẻ ngắn: 'Cảm ơn anh vì đã đến' khiến dân tình không khỏi thích thú. Do nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM nên chuyện tình cảm của cặp đôi cũng dính không ít ồn ào. 

Đáng nói một tài khoản đăng đàn tố Matt Liu 'gạ gẫm' trên Tinder. Bất chấp ồn ào, Hương Giang vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng bạn trai, đồngt hời phủ nhận thông tin ồn ào này. 

Matt Liu và Hương Giang từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt và việc cả hai thông báo đường ai nấy đi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu