Tin mới

Lộ ảnh nữ tính, Hương Giang bị fan lại nhận ra thân hình bất thường

Thứ bảy, 14/03/2020, 16:10 (GMT+7)

Nhiều lần bị chê nam tính, Hương Giang quyết tâm thể hiện dáng vẻ phụ nữ của mình. Tuy nhiên, fan vô tình nhận ra sự bất thường thân hình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy nữ tính trong bếp của mình kèm theo dòng trạng thái: "Thích vào bếp là biểu hiện của sự đảm đang".

Hương Giang chia sẻ ảnh vào bếp trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Hương Giang ngày càng nữ tính sau khi nhận nhiều lời chê về gương mặt còn nét nam tính trong bức ảnh mộc khi vào bếp nấu ăn.
Sau khi bức ảnh mới đây được chia sẻ, hoa hậu chuyển giới thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Từ bức ảnh có thể thấy, với lớp trang điểm sương sương cùng chiếc váy đầy nữ tính, hoa hậu chuyển giới đã khiến không ít người mê mẩn.

Cô nàng ngày càng khẳng định sự nữ tính của mình. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bất ngờ nhận ra được dáng người gầy của Hương Giang. Nhiều nghệ sĩ nữ thời gian gần đây luôn bị chê quá gầy vì Giảm cân một cách quá đà. Dù gầy đi trông Hương Giang ngày càng thanh thoát và đẹp hơn nhưng việc gầy quá mức khiến fan không khỏi xót xa. Nhiều người hâm mộ dành lời khuyên cho nàng Hậu để cô ăn nhiều cho thân hình "có da có thịt" hơn.

Dân mạng bình luận dưới bài viết khuyên Hương Giang ăn nhiều vì quá gầy. Ảnh chụp màn hình

Hương Giang được biết đến là nàng Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ có khả năng hát hay, diễn xuất mà Hương Giang được biết đến là nghệ sĩ thông minh, hài hước và có khả năng hoạt ngôn rất tốt, nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Hương Giang là Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news