Tin mới

Hương Giang tiều tụy, mắt thâm quầng, xuống sắc già đi trông thấy gây hoang mang

Thứ tư, 11/03/2020, 10:14 (GMT+7)

Hình ảnh Hương Giang Idol xuống sắc, tiều tụy nhìn già đi trông thấy khiến fan không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình.

Mới đây, trong loạt ảnh Hương Giang idol chụp cùng dàn thí sinh hoa hậu chuyển giới Quốc tế khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Chân dài sinh năm 1992 không trang điểm khiến khuôn mặt kém sắc, tiều tụy, mắt thâm quầng. Nhìn Hương Giang lúc này nhiều người nhận xét phải già đi vài tuổi. Dù kém sắc khi để mặt mộc nhưng Hương Giang vẫn tự tin trước ống kính.

Hương Giang khiến fan hoang mang vì khuôn mặt hốc hác. Ảnh internet

Được biết, vừa qua, Hương Giang đã sang Thái Lan để làm giám khảo chung kết một cuộc thi sắc đẹp. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018, tên tuổi của nữ ca sĩ ngày càng được công chúng trong và ngoài nước biết đến vào yêu mến.

Không sống ảo tưởng trong ánh hào quang, sau khi trở thành Hoa hậu, Hương Giang vẫn nỗ lực không ngừng. Năm vừa qua, các MV của nữ ca sĩ đã liên tục lọt top trending và nhận được lời khen của công chúng.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018. Ảnh internet

Đặc biệt, mới đây, Hương Giang còn thử sức mình với vai trò một diễn viên khi tham gia bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân". Có thể thấy, dù ở vai trò nào, giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" vẫn luôn nỗ lực làm hết sức mình.

Trải qua một vài mối tình, Hương Giang vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của đời mình. Nữ ca sĩ chưa có ý định kết thúc đời độc thân sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news