Tin mới

Hương Giang vô tình lộ điểm nhạy cảm vì mặc váy xẻ quá cao

Thứ tư, 22/07/2020, 15:26 (GMT+7)

Khoe ảnh diện váy xẻ quá cao, Hương Giang hớ hênh mắc lỗi để lộ điểm nhạy cảm.

Mới đây, Hương Giang cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và NTK Lý Quí Khánh đã có chuyến du lịch sang chảnh tại Côn Đảo. Trong chuyến du lịch này, nàng hậu đã tung bộ ảnh vô cùng lung linh khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo đó, trong bộ ảnh, Hương Giang diện đầm maxi xẻ cao bay bổng, pose dáng tung váy. Thiết kế này giúp nàng hậu khoe khéo được đôi chân dài thon, gọn.

Giữa khung cảnh Phú Quốc đẹp mộng mơ, nền trời xanh ngắt, Hương Giang khoe được làn da trắng nõn nà và thần thái vô cùng sang chảnh.

Tuy nhiên, thiết kế xẻ quá cao cũng khiến Hương Giang hớ hênh để lộ nội y trong một phú sơ sẩy. Thế nhưng, lỗi này cũng không khiến người đẹp chuyển giới mất điểm. Cô khéo léo chọn nội y có màu sắc tương đồng nên phải ‘soi’ thật kỹ mới thấy được chi tiết này.

Hương Giang là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Sau khi gây ấn tượng trong chương trình Vietnam Idol, cô tiếp tục tạo tiếng vang khi giành danh hiệu hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, vượt qua mọi định kiến của Hương Giang khiến nhiều người nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news