Tin mới

Hương Ly ra mặt đáp trả sau khi bị Miu Lê 'đá xéo'

Thứ tư, 15/01/2020, 11:42 (GMT+7)

Thánh nữ cover Hương Ly mới đây đã bất ngờ có hành động đáp trả gay gắt sau khi bị Miu Lê 'đá xéo'.

Trong chương trình Talkshow Nói đi ngại gì mới đây, nữ ca sĩ Miu Lê đã khiến dân tình xôn xao khi phân vân không biết "nên gọi Hương Ly là ca sĩ hay nghệ sĩ".

Đoạn clip 'cà khịa' này ngay sau đó đã được dân tình chia sẻ với thái độ chóng mặt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Miu Lê đã có phát ngôn đụng chạm đến Hương Ly. Ảnh: Internet

Miu Lê trong đoạn clip gây chú ý khi nhấn mạnh "Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm. Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi…".

Trước những ý kiến không mấy tốt đẹp về mình, thánh nữ cover Hương Ly đã bất ngờ có hành động đáp trả với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Miu Lê trong chương trình Nói đi ngại gì. Ảnh: Internet

Hương Ly bức xúc viết dưới một bài đăng "Đấy mệt lắm anh ạ! Không quen không biết, không liên quan tự dưng bị gọi hồn".

Giữa những ồn ào này, cả Hương Ly và Miu Lê vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.

Hương Ly sinh năm 1993 và được đông đảo dân tình biết đến với loạt cover thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên sự nổi tiếng của cô cũng vấp phải không ít tai tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news