Tin mới

Hương Tràm tiết lộ bí mật sốc sau 7 năm dấn thân showbiz

Thứ tư, 08/05/2019, 09:30 (GMT+7)

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ Hương Tràm đã tiết lộ những bí mật cực sốc sau hơn 7 năm dấn thân vào showbiz.

Tối ngày 7/5, Hương Tràm đã tổ chức buổi ra mắt MV và chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ học và chữa bệnh. Đặc biệt, tại sự kiện, ca sĩ gốc Nghệ An đã bật mí những bí mật cực sốc sau hơn 7 năm dấn thân vào showbiz.

Năm, 17 tuổi, Hương Tràm đăng quan quán quân The Voice. Và đây cũng là lúc nữ ca sĩ phải đối mặt với vô vàn scandal như chuyện tình ái với Bùi Anh Tuấn, vô ơn với HLV Thu Minh. Là một cô gái tuổi đời còn trẻ, Hương Tràm hoàn toàn không có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trong việc đối phó với scandal.

Hương Tràm trong buổi gặp gỡ truyền thông. Ảnh Trí thức trẻ

Chính vì vậy, dể vượt qua scandal, Hương Tràm đã phải dùng đến thuốc ngủ. Giọng ca "Em gái mưa" cho biết, thời điểm đó quản lý truyền thông phải đến ngủ cùng phòng để cô không bị giật mình. Không chỉ vậy, Hương Tràm luôn để một con dao dưới gối khi cần thì dùng.

Quản lý Huy Minh của Hương Tràm cho biết: "Tràm có 1 con dao, con dao này đặt dưới gối mỗi khi Tràm ngủ. Theo quan niệm dân gian thì con dao này giúp Tràm dễ đi vào giấc ngủ. Anh ngủ cùng với Tràm, nhưng thường là anh không ngủ được, anh thức để canh xem cô bé này ngủ thế nào. Và một ngày kia biến cố đã xảy ra, nhưng anh không tiện chia sẻ cụ thể câu chuyện. Đó là câu chuyện cũ rồi, nó không còn mới nữa. Những gì chúng ta đã biết rồi thì xem như câu chuyện trưởng thành của Tràm".

Theo chia sẻ của người thân Hương Tràm, nữ sa sĩ tạm dừng ca hát để sang Mỹ học tập, trau dồi thêm kiến thức. Bên cạnh đó cũng là dịp để Hương Tràm điều trị bệnh tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm