Tin mới

Lộ nhan sắc hồi nhỏ của diễn viên Hương vị tình thân: Mạnh Trường sún răng, Thu Quỳnh gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 15/07/2021, 18:25 (GMT+7)

Trong lúc phim 'Hương vị tình thân' đang nhận được sự quan tâm lớn thì hình ảnh hồi nhỏ của diễn viên trong phim nhận được sự chú ý.

Nội dung phim về chủ đề gia đình vẫn chưa bao giờ ngừng hot trên màn ảnh Việt những năm gần đây. Sau "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái",...thì Phim Hương vị tình thân nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong phim được quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Công Lý, Như Quỳnh,....

Nội dung phim Hương vị tình thân. Ảnh internet
Nội dung phim Hương vị tình thân. Ảnh internet

Trong phim nói về hành trình đi đi tìm người thân của cô gái trẻ Phương Nam nhưng lại gặp nhiều biến cố không chỉ chuyện gia đình mà còn về chuyện tình yêu. Mới đây nhất là "Hương vị tình thân" tập 62, có thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khi Long (Mạnh Trường) dằn mặt Thy (Thu Quỳnh) khi anh vạch trần bí mật khiến Thy muối mặt.

Tối nay, tập 63 phim "Hương vị tình thân" sẽ tiếp tục hé lộ những tình tiết gay cấn hơn đối với các nhân vật. Giữa lúc bộ phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả, hình ảnh hồi nhỏ của dàn diễn viên phim "Hương vị tình thân" lần nữa được chia sẻ khiến không ít người thích thú.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ của nam diễn viên với dòng trạng thái hài hước: "Dậy thì đầy đủ răng". Có thể thấy, hồi bé, Mạnh Trường vẫn giữ được nét điển trai và hết sức dễ thương. Hầu hết các nét trên gương mặt của Mạnh Trường đều vẫn được giữ nguyên. Điểm khác là trưởng thành, nam diễn viên ngày càng nam tính.

Ảnh hồi bé của Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Ảnh hồi bé của Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Trong phim "Hương vị tình thân", Mạnh Trường vào vai Hoàng Long đúng chuẩn một hình mẫu tổng tài trong ngôn tình. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai mà diễn xuất của Mạnh Trường cũng khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi. Vào vai một giám đốc đầy bá đạo, giàu có, Mạnh Trường rất được nhiều cô gái yêu thích. Thế nhưng, vốn xuất thân trâm anh thế phiệt nên tính cách của anh có phần cao ngạo và khó gần. Thế nhưng lại rơi vào lưới tình của Nam (Phương Oanh).

Hình ảnh điển trai của Mạnh Trường. Ảnh internet
Hình ảnh điển trai của Mạnh Trường. Ảnh internet

Xem bức ảnh hồi nhỏ của Phương Oanh cũng nhận được nhiều lời khen. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh vốn sở hữu làn da trắng mịn cùng gương mặt xinh đẹp. Dù không chỉnh sửa nhưng bức ảnh thẻ của Phương Oanh khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù thời điểm dùng dao kéo can thiệp gặp nhiều chỉ trích nhưng Phương Oanh vẫn tự tin về nhan sắc của mình. 

Phương Oanh lộ ảnh hồi nhỏ. Ảnh FBNV
Phương Oanh lộ ảnh hồi nhỏ. Ảnh FBNV

Trong phim, Phương Oanh vào vai một nữ kỹ sư xây dựng đầy cá tính nhưng lại giàu tình cảm. Trên con đường tìm lại người thân, Phương Oanh đã gặp nhiều biến cố trong đó có tình yêu với Long.

Hình ảnh Phương Oanh trong phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh FBNV
Hình ảnh Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh FBNV

Một nhân vật khác không thể không nghĩ đến chính là Thu Quỳnh. Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng, Thu Quỳnh nhận được nhiều sự yêu thích về nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất biến hóa. Không làm người hâm mộ thất vọng, ảnh hồi bé của Thu Quỳnh xinh như búp bê khiến không ít người phải trầm trồ. 

Hình ảnh xinh đẹp như búp bê của Thu Quỳnh. Ảnh FBNV
Hình ảnh xinh đẹp như búp bê của Thu Quỳnh. Ảnh FBNV

Trong phim "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh thường xuyên bị mẹ ép vào làm dâu nhà giàu nhưng cô lại không được Long để ý nên đã cưới em của Long.

Thu Quỳnh đầy thần thái trong phim 'Hương vị tình thân'.
Thu Quỳnh đầy thần thái trong phim "Hương vị tình thân".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news