Tin mới

Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa

Thứ tư, 14/07/2021, 22:34 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 63 hé lộ nhiều kịch tính mới khi Dũng đối mặt với Nam và bị cô thẳng tay 'xử' đẹp, bà Bích cũng lên mặt đối đầu bà Sa.

Preview Hương vị tình thân tập 63 đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới với những cao trào mâu thuẫn được hình thành xoay quanh nhân vật Nam (Phương Oanh) với Dũng (Sỹ Hưng). Bên cạnh đó, bà Bích cũng không nể nang, kiêng dè với thông gia nhà bà Xuân khi thẳng thừng lên mặt, tuyên chiến bà Sa.

Mở đầu Preview Hương vị tình thân tập 63, Dũng đối đầu với Nam và Diệp ngay tại công ty. Cả hai lập tức to tiếng, mặc cho lời can ngăn của đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự bức tức trong Nam xuất phát từ thái độ hách dịch cùng lời nói của Dũng: 

Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 2

"Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại". Chưa hết, Dũng còn cố tình mỉa mai Nam "cực mạnh":  "À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết". 

Ngay lập tức, Nam giáng 1 cú bạt tai cho Dũng một bài học trong sự ngỡ ngàng của người xung quanh. Từ xa, Long (Mạnh Trường) cũng chứng kiến được sự việc.

Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 3
Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 4

Preview Hương vị tình thân tập 63 còn hé lộ màn đối đầu của hai người phụ nữ "không phải dạng vừa" là bà Bích và bà Sa. Có lẽ vì chuyện của con trẻ mà hai người phụ nữ ngày không ngần ngại công kích nhau.

Đoạn Preview Hương vị tình thân tập 63 tiết lộ đoạn đối thoại cao trào của hai người phụ nữ này với việc bà Bích lôi chuyện của bà Sa để "tay đôi": "Mụ đã không có chồng rồi. Mụ mà giỏi thì tự lo chồng giàu, việc tốt cho con nhà mình đi"

Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 5

Bà Sa vẫn giữ bình tĩnh, chẳng tỏ thái độ không hề yếu thế: "Bà đừng ghen ghét những thứ mình không bao giờ có". 

Tuy nhiên, về độ ngoa ngoắt thì có lẽ bà Sa khó lòng đọ với bà Bích khi bà Bích lên mặt tuyên bố: "Đừng có mà vênh váo quá sớm. Con gái bà chỉ mới sang bên đấy làm con dâu thứ thôi. Còn thằng Long, trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi. Lúc đấy con Nam là dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp nhà chồng nó sẽ nắm trong tay. Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai!".

Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 63: Nam thẳng tay bạt tai khiến Dũng 'lật mặt', bà Bích tuyên chiến với bà Sa - Ảnh 7

Mâu thuẫn của bà Bích và bà Sa sẽ đi đến đâu? Long sẽ có phản ứng thế nào trước hành động của Nam với Dũng tại công ty? Đón xem Hương vị tình thân tập 63 để nhận được câu trả lời.

Hương vị tình thân tập 63 sẽ lên sóng vào luc 21h thứ 5 ngày 15/7 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news