Tin mới

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu

Thứ ba, 13/07/2021, 23:47 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 62 hé lộ nhiều phân cảnh vô cùng tình cảm của cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

Preview Hương vị tình thân tập 62 mang đến nhiều phân cảnh yêu đương ngọt ngào, đầy lãng mạn của cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) khi cả hai chính thức nhận lời yêu.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 62, Nam và Long gặp lại nhau ở công ty sau chuyến công tác đầy tình cảm. Nam chủ động mua nước, thể hiện sự quan tâm tới Long và nhận lời cảm ơn của chàng. Chưa dừng lại ở đó, Nam còn chủ động "bắn tim" và cũng nhận lại được hành động yêu thương của bạn trai giám đốc.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 2

Toàn bộ hình ảnh lãng mạn của Nam và Long đã bị Hồng - người đồng nghiệp "nhiều chuyện" của Nam nhìn thấy.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 3

Preview Hương vị tình thân tập 62 tiếp tục hé lộ một phân cảnh khác ở trước cổng nhà Nam khi cả hai gặp gỡ, chào tạm biệt nhau vào buổi tối. Long thể hiện sự lãng mạn của mình bằng cách bất ngờ hôn bạn gái khiến cô ngại ngùng.

Anh hỏi cô: "Xấu hổ à?" thì Nam đáp: "Em diễn đấy. Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Em ban phát cho anh cảm giác đấy đấy!".

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 4

Chưa hết, preview Hương vị tình thân tập 62 còn tiết lộ lời "gạ gẫm" của anh chàng giám đốc Long. Khi biết Nam chuẩn bị sang chơi với bà, anh còn gợi mở bản thân thường xuyên ngủ không đóng cửa, ý muốn nói Nam "đến chơi" lúc nào cũng được.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 5
Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 6

Hương vị tình thân tập 62 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 14/7 trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình. Ông Tuấn sau này cũng qua đời, để lại bí mật về người bố đẻ của Nam mà cô chưa hề biết đến. Trong quá trình đi tìm lại bản thân, nỗ lực sống để nuôi em, chăm mẹ, Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm với Long - anh chàng giám đốc tài giỏi, đào hoa.

Hương vị tình thân tập 62: Long rủ Nam vào phòng ngủ, cả hai chìm trong mật ngọt tình yêu - Ảnh 7

Khi Long và Nam nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc những sóng gió mới đến với cuộc đời của Nam. Cùng với đó, công cuộc tìm và nhận lại bố đẻ của Nam cũng gặp không ít những sóng gió, mang đến cảm xúc mãnh liệt tới khán giả.

Hương vị tình thân bao gồm 2 phần với 100 tập phim. Phần thứ nhất kết thúc ở tập 60. Từ tập 61, Hương vị tình thân sẽ bước sang phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng những cao trào mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news