Tin mới

Hương vị tình thân phần 2: Thu Quỳnh và Phương Oanh đều có sự thay đổi ấn tượng

Thứ sáu, 16/07/2021, 12:44 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 sẽ hứa hẹn những điều mới mẻ cả về nội dung lẫn hình thức của dàn diễn viên chính, trong đó phải kể đến sự thay đổi về ngoại hình của Phương Oanh và Thu Quỳnh.

Hương vị tình thân đang là bộ phim truyền hình được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi. Sang đến tập 61, Hương vị tình thân sẽ bước sang phần 2 với muôn và chuyển biển mới về mặt nội dung và cách khai thác nhân vật chính là Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh,...

Đặc biệt, những thay đổi trước tiên mà khán giả có thể nhận ra ở dàn diễn viên Hương vị tình thân phần 2 chính là những thay đổi về ngoại hình. 

Tạo hình cá tính, nghịch ngợm của Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Tạo hình cá tính, nghịch ngợm của Phương Oanh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trong Hương vị tình thân phần 2, Phương Oanh sẽ không còn mang nét đơn thuần, cá tính với mái tóc ngắn. Thay vào đó, phong cách của nhân vật Phương Nam sẽc nữ tính hơn, dịu dàng hơn cùng mái tóc dài án tượng. 

Sự thay đổi này hứa hẹn những chuyển biến mới về nội tâm và cuộc đời của nhân vật Phương Nam do Phương Oanh đảm nhiệm. 

Hương vị tình thân phần 2: Thu Quỳnh và Phương Oanh đều có sự thay đổi ấn tượng - Ảnh 1
Phương Oanh với tạo hình mới ở Hương vị tình thân phần 2. Ảnh: Internet
Phương Oanh với tạo hình mới ở Hương vị tình thân phần 2. Ảnh: Internet

Với vai Quỳnh Thy do nữ diễn viên Thu Quỳnh đóng, trong Hương vị tình thân phần 2 cô cũng sẽ có sự thay đổi về ngoại hình. Nếu như phần đầu, việc nhân vật Quỳnh Thy chỉ trung thành với kiểu tóc buộc cao và thả mái khiến khán giả cảm thấy nhàm chán thì trong những diễn biến tiếp theo, diện mạo này sẽ có sự thay đổi.

Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Sang đến Hương vị tình thân phần 2, Thu Quỳnh sẽ cắt phăng đi mái tóc của mình, để lộ tạo hình trẻ trung, dịu hiền khi vào làm con dâu thứ nhà hào môn.

Hương vị tình thân phần 2: Thu Quỳnh và Phương Oanh đều có sự thay đổi ấn tượng - Ảnh 2
Tạo hình đầy mới mẻ, cá tính của Thu Quỳnh . Ảnh: Internet
Tạo hình đầy mới mẻ, cá tính của Thu Quỳnh . Ảnh: Internet

Hiện, Hương vị tình thân vẫn đang trong những tình tiết mới, hứa hẹn những cao trào đầy cảm xúc gửi đến khán giả. Hương vị tình thân được phát sóng đều đặn trên sóng VTV1 lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Hương vị tình thân là bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, từ bé do bố đẻ là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Hương vị tình thân phần 2: Thu Quỳnh và Phương Oanh đều có sự thay đổi ấn tượng - Ảnh 3

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình. Ông Tuấn sau này cũng qua đời, để lại bí mật về người bố đẻ của Nam mà cô chưa hề biết đến. Trong quá trình đi tìm lại bản thân, nỗ lực sống để nuôi em, chăm mẹ, Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm với Long - anh chàng giám đốc tài giỏi, đào hoa.

Khi Long và Nam nhận ra tình cảm dành cho nhau cũng là lúc những sóng gió mới đến với cuộc đời của Nam. Cùng với đó, công cuộc tìm và nhận lại bố đẻ của Nam cũng gặp không ít những sóng gió, mang đến cảm xúc mãnh liệt tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news