Tin mới

Thái độ của Quang Lê khi nhắc đến chuyện tình cảm ở tuổi 18 của Phương Mỹ Chi

Thứ sáu, 16/07/2021, 12:02 (GMT+7)

Chỉ một đoạn chat ngắn có thể thấy được mối quan hệ của Quang Lê và Phương Mỹ Chi sau 7 năm nhận nuôi.

Sau ồn ào chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, mối quan hệ con nuôi của Quang Lê và Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau 7 năm nhận nuôi, dường như mối quan hệ cha con giữa giọng ca "Sầu tím thiệp hồng vẫn vô cùng tốt. Mới đây, trên tài khoản Tiktok, Quang Lê đã có màn giải đáp mối quan hệ của mình với con nuôi.

Quang Lê hỏi chuyện tình cảm của Phương Mỹ Chi ở tuổi 18. Ảnh internet
Quang Lê hỏi chuyện tình cảm của Phương Mỹ Chi ở tuổi 18. Ảnh internet

Theo đó, khi bị một tài khoản bất ngờ bình luận khuyên Quang Lê than cho Phương Mỹ Chi vì còn nhỏ thì ngay lập tức, Quang Lê đã vào xác nhận rằng giọng ca 'Quê em mùa nước lũ" đã trưởng thành khi bước sang tuổi 18 chứ không còn nhỏ nữa. 

Điều đáng nói là lần này, Quang Lê còn không ngại hỏi chuyện tình cảm của con gái nuôi: "Học chung trường có đứa nào cua con không? Để ba biết cho ba vui"thì lập tức Phương Mỹ Chi đáp rằng "Mấy thằng đó cua mấy đứa bạn của con chứ không cua con".

Trước câu trả lời của con gái, Quang Lê đã lập tức bày tỏ sự ngạc nhiên và hỏi: "Không lẽ con của ba ế sao?". 

Đoạn clip vui giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã cho thấy mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

Được biết, Phương Mỹ Chi sau khi giành được vị trí Á quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Lê đã nhận cô bé làm con nuôi. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Quang Lê hỗ trợ cô bé rất nhiều thậm chí còn là người kết nối các show diễn trong và ngoài nước cho Phương Mỹ Chi với giá cát-sê vô cùng cao.

Thái độ của Quang Lê khi nhắc đến chuyện tình cảm ở tuổi 18 của Phương Mỹ Chi - Ảnh 1

Dù đã từng có ý kiến Quang Lê lợi dụng Phương Mỹ Chi để kiếm tiền nhưng sau đó, chính bản thân giọng ca nhí đã lên tiếng phủ nhận. Sau 6 năm hoạt động cùng ba nuôi thì Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của Quang Lê vào năm 2020.

Trong khi cuộc sống của Phương Mỹ Chi ngày càng thay đổi sau khi được Quang Lê nâng đỡ thì giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" lại ngày càng kín tiếng. Đặc biệt đến nay, Quang Lê chưa công bố mối tình nào sau khi chia tay Thanh Bi. Mới đây, nhất, Thanh Bi đăng ảnh mặc váy cưới còn Quang Lê vẫn tiếp tục quay clip lầy lội cùng con gái nuôi.

Quang Lê và Thanh Bi trong quá khứ. Ảnh internet
Quang Lê và Thanh Bi trong quá khứ. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news