Tin mới

Hương vị tình thân tập 35: Nam Em bất ngờ xuất hiện sang chảnh với tư cách con dâu tương lai nhà tài phiệt

Thứ hai, 07/06/2021, 10:40 (GMT+7)

Trong tập 35 của Hương vị tình thân, sự xuất hiện của Nam Anh với tư cách vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường) là điểm nhấn ấn tượng cho diễn biến bộ phim.

Hương vị tình thân tập 35 với đoạn preview giới thiệu mới đây khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò bởi sự xuất hiện của 1 cô gái xinh đẹp có tên Kỳ Duyên do Nam Anh thủ vai và nhận là vợ sắp cưới của Giám đốc Long (Mạnh Trường).

Hương vị tình thân tập 35: Nam Em bất ngờ xuất hiện sang chảnh với tư cách con dâu tương lai nhà tài phiệt - Ảnh 1

Sự hiện diện của nhân vật do Nam Anh đảm nhiệm này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về tình tiết của phim khi mối quan hệ giữa Phương Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đang có những bước tiến triển mới. 

Hương vị tình thân tập 35: Nam Em bất ngờ xuất hiện sang chảnh với tư cách con dâu tương lai nhà tài phiệt - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 35: Nam Em bất ngờ xuất hiện sang chảnh với tư cách con dâu tương lai nhà tài phiệt - Ảnh 3
Nam Anh bất ngờ xuất hiện trong Hương vị tình thân. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Anh bất ngờ xuất hiện trong Hương vị tình thân. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng không khỏi tò mò về diễn xuất của Nam Anh trong phim. Được biết, đây là lần đầu tiên Nam Anh có sự hiện diện trên màn ảnh nhỏ với lời thoại nhiều như vậy. Không rõ chị gái của Nam Em chỉ làm khách mời trong 1 tập hay có vai trò quan trọng trong phim bởi diễn xuất của cô vẫn còn khiến khán giả phải hoài nghi và cần phải học hỏi thêm nhiều.

Nam Anh là chị gái song sinh của Nam Em. Ảnh: Internet
Nam Anh là chị gái song sinh của Nam Em. Ảnh: Internet

Nam Anh được biết đến là một người mẫu, chị gái song sinh của người đẹp thị phi Nam Em. Mặc dù xinh đẹp, có nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang, thế nhưng Nam Anh chỉ thường được gọi tên với tư cách "chị gái Nam Em". Bên cạnh đó, sự nghiệp của cô cũng không có nhiều nổi bật.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2018, Nam Anh mới thực sự có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Cô tham tiếp tục tham gia The Face Vietnam 2018 và về đội của HLV Thanh Hằng. Tuy nhiên, khi sự nghiệp chưa kịp có dấu hiệu khởi sắc, cô nàng đã vướng vào tai tiếng đời tư khi tiết lộ có mối quan hệ đồng giới. Không những vậy, chân dài Tiền Giang còn từng thừa nhận thầm yêu HLV của mình là Thanh Hằng trong quá trình dự thi The Face.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news