Tin mới

Hiện diện ở 'Hương vị tình thân', nữ diễn viên 4 đời chồng bị chê bai về tư cách

Thứ bảy, 22/05/2021, 18:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến không khỏi bức xúc trước lời nhận xét, chê bai về tư cách của mình trên màn ảnh nhỏ khi đang góp mặt trong phim 'Hương vị tình thân'.

'Hương vị tình thân' hiện đang là bộ phim có sức hút với đông đảo khán giả trên màn ảnh nhỏ. Mới đây, một thành viên của ê-kip sản xuất bộ phim đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh trong tập mới nhất của bộ phim này và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Diễn viên Hoàng Yến trong phim Hương vị tình thân. Ảnh: FB
Diễn viên Hoàng Yến trong Phim Hương vị tình thân. Ảnh: FB

Trong loạt hình ảnh Hương vị tình thân được chia sẻ trên MXH, xuất hiện một hình ảnh có sự hiện diện của "cô Xuyến" Hoàng Yến trong vai diễn viên phụ. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về diện mạo trẻ trung từ đời thực đến màn ảnh, cũng có không ít lời bình luận không hay dành cho nữ diễn viên: "Sao lại cho cái cô Xuyến này đóng nhỉ, trên Tiktok bị chửi cho như gì, diễn viên không đủ tư cách làm diễn viên".

Đọc được lời bình luận này, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến không nề hà mà phản pháo lại: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?... Em làm sao có quyền bắt chị phải này nọ. Càng không có quyền bắt chị phải làm vừa ý em. Em hãy lo sống tốt đời mình đi nhé! Chị tự chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình được, em không nên tham gia sâu quá nhé em", Hoàng Yến cực gắt.

Đào Hoàng Yến đáp trả cực gắt lời bình luận không hay về mình. Ảnh: FB
Đào Hoàng Yến đáp trả cực gắt lời bình luận không hay về mình. Ảnh: FB

Ngay sau đó, người này cũng tiếp tục tay đôi với Hoàng Yến khi tung ra hàng loạt lời chỉ trích dành cho hành động quá lố của cô trên MXH cách đây không lâu.

Sau khi chia tay người chồng thứ 4, nhiều khoảnh khắc thể hiện sự trẻ trung thái quá của Hoàng Yến đã nhận về không ít tranh cãi. Cô bị nhận xét là quá lố, cưa sừng làm nghé khiến CDM không khỏi ngán ngẩm.

Hiện diện ở 'Hương vị tình thân', nữ diễn viên 4 đời chồng bị chê bai về tư cách - Ảnh 1

Diễn viên Đào Hoàng Yến sinh năm 1976. Cô là diễn viên phụ quen mặt trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn lẳng lơ trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Về nhà đi con, Đi qua bóng tối,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news