Tin mới

Thái Thùy Linh ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu có vi phạm

Thứ hai, 07/06/2021, 09:22 (GMT+7)

Thái Thùy Linh không ngần ngại lên tiếng thể hiện quan điểm của mình trước ồn ào từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, ồn ào Từ thiện của Hoài Linh đã khiến nhiều công chúng có cái nhìn khác về nam danh hài. Sự việc đã khiến tên tuổi của anh đi xuống trong lòng không ít người và niềm tin dành cho người nghệ sĩ bao năm đứng trên sân khấu và được khán giả yêu thương đã phai nhạt đi ít nhiều.

Hình ảnh của Hoài Linh bị ảnh hưởng không nhỏ sau ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Hoài Linh bị ảnh hưởng không nhỏ sau ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet

Không những vậy, ồn ào từ thiện của Hoài Linh cũng khiến một số đồng nghiệp, đàn em trong nghề tỏ rõ thái độ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình rằng cô ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu nam danh hài thực sự là trái pháp luật.

"Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của nghệ sĩ Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật. Hoặc có chứng cớ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào việc phi pháp (được xác nhận bởi tổ chức nhà nước có uy tín)”, Thái Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thái Thùy Linh ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu có vi phạm - Ảnh 1
Chia sẻ của Thái Thùy Linh mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Thái Thùy Linh mới đây. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của Thái Thùy Linh lập tức đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số người đồng tình, cô cũng bị chỉ trích bởi cùng là nghệ sĩ, sự việc chưa rõ đúng sai thì không nên chia sẻ như này. Bên cạnh đó, theo nhiều người nếu thực sự Hoài Linh có vi phạm thì không phải chỉ tước danh hiệu mà còn phải đối diện với pháp luật.

Thái Thùy Linh ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu có vi phạm - Ảnh 2

Trước đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền tờ đơn của bà N.T.T.H. được cho là đơn đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cơ quan này đã chuyển đơn đến Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news