Tin mới

Hữu Phỉ kỹ xảo 3 xu vẫn được Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác 'phù phép' hốt bạc cho Tencent

Thứ ba, 31/08/2021, 14:47 (GMT+7)

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác đóng chính lại trở thành bộ phim có giá trị thương mại nhất nửa đầu năm 2021 của Tencent.

Mới đây, Hữu Phỉ còn đứng top 2 trong danh sách 6 phim hot nhất của Tencent trong năm 2021. Sau khi khép lại 51 tập phim, Hữu Phỉ đã cán mốc 4 tỷ lượt xem. Riêng trong ngày 18/1, phim đạt 127 triệu lượt xem (vượt 100 triệu lượt xem trong 8 ngày liên tiếp). Ở tuần thứ 3 của tháng 1/2021, đây là phim cổ trang có chỉ số thịnh vượng cao nhất. Chính bộ phim này đã đưa Vương Nhất Bác lên vị thế "lưu lượng" hàng đầu Cbiz như hiện nay.

Hữu Phỉ kỹ xảo 3 xu vẫn được Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác 'phù phép' hốt bạc cho Tencent - Ảnh 1

Hữu Phỉ với sự góp mặt của 2 lưu lượng đình đám Cbiz hiện nay là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Không bàn về diễn xuất, phim bị nhiều khán giả chê ở phần kỹ xảo 3 xu. Tuy nhiên, do nhìn thấy tiềm năng từ dàn diễn viên mà càng về sau càng có nhiều nhãn hàng quảng cáo. Ở những tập đầu, Hữu Phỉ cũng chỉ có khoảng 20-30 nhãn hàng quảng cáo, cho đến tập cuối cùng thì đã có tới gần 100 nhãn hàng.

Rất nhiều lời khen chê dành cho diễn xuất của Vương Nhất Bác trong bộ phim này.
Rất nhiều lời khen chê dành cho diễn xuất của Vương Nhất Bác trong bộ phim này.

Mặc dù chính Tencent đã công bố kết quả này nhưng nhiều người vẫn không chịu thừa nhận sự thành công của phim. Họ cho rằng diễn xuất của Vương Nhất Bác mờ nhạt, kéo tụt cả Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì vậy mà Hữu Phỉ không được bạo như các phim trước đó của Dĩnh Bảo. Nếu đem Hữu Phỉ so sánh với Thanh Vân Chí hay Sở Kiều Truyện thì chắc chắn "không có cửa". Còn về giá trị thương mại, tất cả là nhờ danh tiếng của 2 đỉnh lưu là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Fan của đỉnh lưu đông kéo theo giá trị thương mại vượt trội là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, giá trị lưu lượng của Vương Nhất Bác...
Tuy nhiên, giá trị lưu lượng của Vương Nhất Bác...
... và đàn chị Triệu Lệ Dĩnh đã cân cả bộ phim. Mặc dù bị dự đoán flop nhưng cuối cùng Hữu Phỉ lại chiến thắng vang dội nhất, trở thành phim có doanh thu cao nhất.
... và đàn chị Triệu Lệ Dĩnh đã cân cả bộ phim. Mặc dù bị dự đoán flop nhưng cuối cùng Hữu Phỉ lại chiến thắng vang dội nhất, trở thành phim có Doanh thu cao nhất.

Nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Tencent hay bất cứ nhà sản xuất nào rót tiền vào một tác phẩm họ cũng muốn thu về lợi nhuận. Phim có giá trị thương mại cao, mang lại lợi nhuận tức là họ đã đạt được mục đích. Đây cũng là một tiêu chí để đánh giá thành công của phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news