Tin mới

Huy Trần tuyên bố thẳng khi được hỏi chuyện Ngô Thanh Vân chưa có tin vui

Thứ năm, 29/12/2022, 14:22 (GMT+7)

Trước những thắc mắc của dân tình về chuyện Huy Trần và Ngô Thanh Vân kết hôn đã lâu nhưng chưa có con, nam doanh nhân nói thẳng. 

Được biết vào tháng 5/2022 vừa qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức làm đám cưới sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi sau đó đã có chuyến vi vu trời Âu, thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau khiến người hâm mộ phải "ghen tị" vì quá hạnh phúc. Trong khi Huy Trần ngày một trưởng thành thì nàng đả nữ lại "lột xác" trong phong cách, ngày càng trẻ trung và thời thượng hơn.

Huy Trần tuyên bố thẳng khi được hỏi chuyện Ngô Thanh Vân chưa có tin vui
Huy Trần tuyên bố thẳng khi được hỏi chuyện Ngô Thanh Vân chưa có tin vui

Kết hôn hơn nửa năm nhưng chưa thông báo tin vui, cặp đôi được thắc mắc vì sao vẫn chưa chịu có con, Huy Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn. Theo đó anh cho biết từ khi kết hôn cuộc sống của anh và bà xã có nhiều thay đổi, khi là vợ chồng nam doanh nhân cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ viên mãn và hạnh phúc.

Cặp đôi có cuộc sống viên mãn hậu kết hôn
Cặp đôi có cuộc sống viên mãn hậu kết hôn

"Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc. Vân là người rất ngăn nắp, sạch sẽ nên tôi cũng theo vợ khoản này, thay đồ hay ăn uống xong đều dọn rửa ngay lập tức. Vợ không mắng nhưng có bị nhắc nhở (cười)", Huy Trần kể.

Ông xã Ngô Thanh Vân cho biết bà xã là người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của anh. Vì bà xã hơn tuổi nên nam doanh nhân học hỏi được rất nhiều điều trong cuộc sống từ chính kinh nghiệm của vợ đi trước. Nam doanh nhân thú nhận hậu kết hôn anh trở thành người đàn ông tốt hơn, được vợ chỉ cho nhiều điều.

Huy Trần tuyên bố thẳng khi được hỏi chuyện Ngô Thanh Vân chưa có tin vui - Ảnh 1

Nói về chuyện con cái, Huy Trần cho biết cả hai không lên kế hoạch mà chờ đợi sự tự nhiên, "trời cho sẽ mừng" và sẽ thông báo tới mọi người khi có tin vui. Trong khi đó, Ngô Thanh Vân vẫn bận rộn cho việc làm phim nên chuyện làm dâu cũng khiến dân tình thắc mắc. Huy Trần vui vẻ cho biết anh không đặt nặng chuyện đó, gia đình cũng rất thoải mái chuyện này.

Huy Trần tuyên bố thẳng khi được hỏi chuyện Ngô Thanh Vân chưa có tin vui - Ảnh 2

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức trong khi Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, sinh ra tại Việt Nam và định cư tại Na Uy. Cặp đôi hơn nhau 11 tuổi và từng khiến dân tình không khỏi thắc mắc khi quyết định đến với nhau. Tuy nhiên cặp đôi đã chứng minh mối quan hệ sau 2 năm thử thách bằng một đám cưới ấm cúng tại Đà Nẵng, trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news